Làm thế nào để khắc phục tường bị phồng, bong tróc hiệu quả nhất

Ngày đăng: 2/23/2023 11:14:00 AM - Khác - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4455449] - Cập nhật: 5 phút trước

Tường nhà bị rộp sơn, sùi bề mặt, mốc trắng không chỉ gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật mà còn có mặt mùi ẩm thấp vào những ngày mưa nồm khiến Chủ nhà cảm nhận thấy tức giận. Phong cách xây dựng sư của WEDO trả lời fan hâm mộ như sau:

bản lĩnh cao tường nhà của bạn bị bong rộp là vì hiện tượng muối hóa trần thạch cao đẹp. Hiện tượng này xảy ra do hai tại sao. Một là vì gạch nung không đủ nhiệt độ hoặc chứa đựng nhiều tạp chất tạo muối. Hai là trong cát kiến thiết xây dựng và cát trát tường có chứa được nhiều tạp chất bẩn.

để giải quyết và khắc phục, chủ nhà cần róc bỏ toàn cục lớp vữa bị bong tróc, mênh mang thêm 10 cm rồi quét một lớp hồ dầu nhằm mục đích tăng bản lĩnh kết dính giữa lớp trát mới với gạch. Khi sử dụng vữa mới để trát, cần sàng cát tinh khiết trước khi trát. Đợi tường thật khô rồi mới lăn sơn kháng kiềm, tiếp đó là sơn hoàn thành xong trần thạch cao đẹp phòng khách.

Ngoài hiện tượng bong tróc, phồng rộp nặng cần xử lý như trên, tường bị nấm mốc cũng khiến chúng bị muối hóa. Để có thể giải quyết, các bạn cần sẵn sàng chuẩn bị một xô nước sạch sẽ và đẹp mắt, giẻ và một cái bàn chải sắt.

sử dụng bàn chải sắt đánh bỏ tổng thể lớp sơn bên phía ngoài, sau đó đánh sâu thêm vào bên trong tường nhằm loại bỏ tận gốc chân nấm.

tiếp đến sử dụng giẻ sạch thấm nước hâm nóng hoặc sử dụng cồn 90 độ lau lại không ít lần ở trong phần vừa chà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ. Nước nóng hay cồn sẽ thấm sâu vào bên trong tường, vứt bỏ tốt hơn lớp muối hóa còn sót lại. Sau khi xử lý dứt, đợi 48 tiếng để tường khô hẳn rồi lăn sơn lại.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác