Làm thế nào để mắt to hơn mà không cần trang điểm

Ngày đăng: 4/11/2021 12:33:23 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3245532] - Cập nhật: 15 phút trước

Đôi mắt là một trong những đặc điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt, và nhiều người coi chúng có ảnh hưởng lớn nhất đến diện mạo tổng thể của chúng ta. Không có gì ngạc nhiên khi phụ nữ thường sử dụng nhiều phương pháp - từ trang điểm mắt đậm đến phẫu thuật thẩm mỹ - để tìm kiếm một đôi mắt đẹp, treo mày.


Hiện nay, xu hướng làm đẹp mới nhất để giúp đôi mắt trông to hơn là sử dụng dưỡng da, huyết thanh và kem dưỡng mắt hơn là trang điểm mắt. Hãy làm theo lời khuyên này từ các chuyên gia làm đẹp của SK-II để đảm bảo rằng đôi mắt của bạn luôn sáng và đẹp nhất có thể.

Ngủ đủ giấc

Họ không gọi nó là 'giấc ngủ đẹp' để làm gì. Tất cả chúng ta đều đã thấy hậu quả của việc ngủ không đủ giấc - quầng mắt thâm, bọng mắt và vẻ ngoài mệt mỏi. Một trong những cách dễ nhất để có được đôi mắt sáng và to hơn và tỉnh táo là báo lại trong khoảng thời gian bạn được phép (đối với hầu hết chúng ta, đó là tám giờ), vì vậy bạn sẽ thức dậy với vẻ ngoài và cảm thấy sảng khoái.

Giảm bọng mắt

Nhúng miếng bông vào Facial Treatment Essence và để trong tủ lạnh qua đêm. Vào buổi sáng, hãy đắp miếng đệm lên vùng mắt sưng húp ngay sau khi thức dậy. Da quanh vùng mắt được cấp ẩm ngay lập tức.

Dùng kem dưỡng mắt


Các dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện đầu tiên ở xung quanh mắt, bởi vì vùng da xung quanh và dưới mắt mỏng hơn phần còn lại của khuôn mặt, khiến vùng da này trở nên nhạy cảm hơn. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho vùng mắt, chẳng hạn để giảm các dấu hiệu lão hóa. Thoa RNA Power Eye Cream trước khi trang điểm mắt sẽ giúp dưỡng ẩm cho vùng da mắt, mang lại cho bạn đôi mắt quyến rũ hơn. Kem dưỡng mắt cũng mang lại sự săn chắc cho vùng da quanh treo cung mày, giúp mắt bạn trông to hơn.

Mát xa vùng mắt của bạn

Kỹ thuật massage vùng mắt SK-II giúp tăng cường vi tuần hoàn và dẫn lưu bạch huyết vùng mắt giúp giảm bọng mắt và giúp mắt to tròn hơn.

Bước 1

  1. Trượt ngón tay đeo nhẫn xuống dưới mắt từ góc ngoài sang góc trong, di chuyển lên trên đến xương chân mày, sau đó trượt qua đầu mắt sang bên.

Bước 2

  1. Mát-xa Các Góc Mắt Ngoài Bằng Chuyển Động Tròn, Vòng Vào Trong Trước Khi Nhẹ Nhàng Kéo Da Xuống Hai Bên Khuôn Mặt. Làm điều này năm lần.

Bước 3

  1. Nhấn vào mỗi điểm trong số năm điểm áp lực - Ba điểm dưới mắt, một điểm ở trung tâm phía trên mắt và một điểm ở góc trên ngoài - trong ba giây. Làm điều này hai lần trên mỗi điểm áp lực.

Bước 4

  1. Cho khăn ướt vào lò vi sóng trong một phút để làm ấm, sau đó chườm lên vùng mắt trong 10 phút. Di chuyển bóng mắt của bạn với một chuyển động tròn trong khoảng thời gian 10 phút này.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác