Làm thế nào để tiền vô như nước

Ngày đăng: 11/26/2019 3:31:58 PM - Đồ cổ - Vũng Tàu - 473
Chi tiết [Mã tin: 2832522] - Cập nhật: 16 phút trước

Mẹo phong thuỷ đơn thuần hút tài lộc, tiền vô như nước
(Mẹo phong thuỷ đơn thuần hút tài lộc, tiền vô như nước) Chỉ mang các mẹo phong thuỷ nho nhỏ và cực kỳ đơn thuần mà Tôi giới thiệu dưới đây, Các bạn đã có thể lôi kéo tài lộc, làm cho tiền vô như nước, dồi dào, tới nỗi tiêu tiền mỏi tay mà ko hết đó chú thích vào sổ tay những bí kíp phong thuỷ này, ngay và luôn nhé!
Để tiền nhanh chóng chảy vào túi, Anh chị em nên lưu ý đặt tủ hoặc két sắt đưng tiền ở sắp bức tường phía Nam hoặc Tây Nam hoặc quay tủ về phía Bắc trong phòng. những hướng này rất tích cực, đặc trưng phía Bắc là nơi thần tài cư ngụ, khi quay tủ về những hướng đấy, thần tài sẽ ko dừng “điền vào chỗ trống” cho két sắt của bạn, tha hồ xài tiền mỏi tay mà ko hết luôn.
[​IMG]
Kế tiếp, gia chủ coi xét đến phía đối diện két sắt và đặt gương đề đạt. Theo phong thuỷ phương Tây, khi đặt gương phản ánh ở hướng đối diện sở hữu két sắt chứa tiền và tài sản trong nhà, sẽ hàm ý chỉ rằng tài lộc nhân đôi, gia tăng ko giới hạn cho chủ nhân, hehe.
Trong phòng ngủ nên để trống vị trí đắc địa căn nhà, nhằm khiến ko khí tiện lợi lưu thông. nếu như bạn muốn cẩn thận thì hãy cân nhắc vị trí góc Tây Nam, đây là vị trí tài lộc, đem lại tiền bạc và của cải cho bạn.
Thêm nữa nè, giả dụ bạn đang kinh doanh và muốn tài chính vững vàng hơn, trồng hoặc trang trí một đôi chiếc cây tài lộc, cây kim tiền, cây may mắn ở khu vực phía Tây Nam của căn nhà. như vậy, sẽ mang đến nguồn sức sống mới cho ngôi nhà và tiền nong dễ dàng lưu thông, đổ vào nhà bạn nhiều hơn. Bạn với thể tham khảo thêm một số dòng cây phong thuỷ gia tăng tài lộc đọc thêm

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cổ