Làm thế nào để trở thành một thám tử hoạt động về đêm

Ngày đăng: 5/30/2020 4:30:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 431
Chi tiết [Mã tin: 2979480] - Cập nhật: 3 phút trước

Tất cả chúng ta không thể là cảnh sát, phải không? Vâng, làm thế nào về một thám tử đêm? Có vẻ như một ý tưởng tốt - Các nhà điều tra tư nhân (PI) ban ngày liên tục quan tâm đến việc bị phát hiện. Rất khó để duy trì một mối quan hệ vô tội khi đặt ra một khu phố vào ban ngày, vì nhiều người có thể nhìn thấy (một trong số họ có thể biết và thông báo cho nghi phạm). Mối quan tâm duy nhất là thời gian ban đêm rất nguy hiểm, có ít người xung quanh để giúp bạn nếu có điều gì đó không ổn, do đó bạn phải hết sức cảnh giác nếu bạn đang tìm kiếm loại nghề nghiệp này.

>>> https://top10tphcm.com/top-cong-ty-dich-vu-tham-tu-uy-tin-nhat-viet-nam

 

 

Các bước

  1. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 1
    1
    Bạn sẽ cần phải được cấp phép. Mỗi tiểu bang và tỉnh đều có quy tắc riêng về những yêu cầu để trở thành PI được cấp phép. Ví dụ, ở Ontario, Canada bạn có thể được cấp phép mà không cần được thuê bởi một cơ quan (một "Tôi riêng tư" thực sự), nhưng bạn cần phải được cấp phép nếu bạn muốn tìm việc với một cơ quan.
    • Tùy thuộc vào trạng thái bạn làm việc, bạn có thể yêu cầu một khẩu súng để bảo vệ. Đảm bảo rằng bạn tuân thủ tất cả các luật liên quan đến quyền sở hữu vũ khí (và che giấu / v.v.), vì cảnh sát có một 'con chip trên vai' cho PI, và sẽ tìm kiếm khẩu súng của bạn. Họ có thể sẽ không vui lắm khi họ tìm thấy nó, trừ khi bạn tuân thủ luật pháp.
     
  2. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 2
    2
    Hầu hết các hợp đồng cho PI không hào nhoáng như được miêu tả trong phim / trên truyền hình. Nhà thầu chính của dịch vụ PI là ngành bảo hiểm - trong nỗ lực suy luận nếu yêu cầu về khuyết tật (tai nạn tại nơi làm việc không phải là ngoại lệ) là hợp lệ.
     
  3. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 3
    3
    Bạn sẽ cần biết cách sử dụng máy quay video, máy ảnh APS, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị ghi âm hợp pháp khác.
     
  4. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 4
    4
    Bạn sẽ cần phải biết cách ghi chú tốt - những ghi chú có thể được sử dụng tại tòa án. Tham gia lớp học ban đêm về truyền thông để thực thi pháp luật (đọc: biết ý nghĩa của các mã trên máy quét cảnh sát của bạn).
     
  5. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 5
    5
    Biết cách bám đuôi xe, và mất xe. Không giống như trong các trò chơi video.
     
  6. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 6
    6
    Tìm kiếm thành viên trong một tổ chức chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn được thuê bởi một công ty hợp đồng dịch vụ PI - bạn sẽ học được những điều hữu ích.
     
  7. http://
    Hình ảnh có tiêu đề Be a Night Detective Bước 7
    7
    Có một lối thoát. Bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện để ngăn chặn sự khám phá của nghi phạm. Nếu anh ấy đi ra xe của bạn và gõ cửa sổ, hãy biết chính xác những gì bạn sẽ nói.
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác