Làm thêm cho du học sinh tại nhật và những điều cần biết

Ngày đăng: 9/16/2022 2:17:21 PM - Dịch vụ - TP HCM - 45
Chi tiết [Mã tin: 4114065] - Cập nhật: 45 phút trước

Với những bạn vẫn còn đang đi học, việc làm thêm chính là cơ hội giúp bạn trải nghiệm được cuộc sống, kiếm 1 khoảng kha khá để cho chi phí sinh hoạt ,vừa để trang trải được cuộc sống và giao lưu với mọi người. Khi bạn làm thêm trong khi đang đi du học ở Nhật giúp bạn chín chắn, tự tin và giao tiếp tốt hơn rất nhiều, có được cuộc sống đầy đủ hơn. Bên cạnh đó, bạn có được các kiến thức trên thực tế khi làm việc, trong cuộc sống giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để làm việc.

Cơ hội việc làm sau khi ra trường khi học ở Nhật

Nhật Bản là nước đang có các chính sách thu hút và khuyến khích những người nhập cư để có thể bổ sung được lao động. Đó là cơ hội rất tốt cho bạn sinh viên quốc tế sau khi học xong nhưng nhiều thử thách mà bạn phải đối diện. Ngoài ra, cơ chế về tuyển sinh các sinh viên quốc tế cũng thoáng, nhất là với các sinh viên ở khu vực châu Á.

Vào năm 2011, thì công ty Sony tuyển dụng lên tới 56 nhân viên, trong đó thì có người nước ngoài chiếm tới 20% tổng số các nhân viên mới. Đây là điều cho thấy được rằng người có năng lực được các công ty lớn để ý và tuyển chọn nên việc học tập ở Nhật Bản là điều kiện rất thuận lợi giúp bạn tìm việc sau khi tốt nghiệp là dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn có được cơ hội làm việc ở tập đoàn lớn, có mức thu nhập mỗi năm, hàng tháng cao.

Theo số liệu đã thống kê được thì vào năm 2016, nhiều đơn vị ngành thời trang ở Nhật Bản tuyển dụng lên tới 1200 nhân viên, trong đó đang chiếm tới 80% nhân viên mới, người châu Á chiếm đến 1000 người.

Bên cạnh làm việc ở công ty, tập đoàn lớn hay những thương hiệu về thời trang lớn ở Nhật Bản thì còn nhiều công ty khác tuyển dụng với chỉ tiêu đạt khoảng 10 – 20% tổng nhân viên mới. Đây là cơ hội tốt cho những sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp ra trường.

Theo Minh, năm vừa qua cô đã học được nhiều bài học. Minh học được cách sống chậm lại, yêu bản thân, biết quý trọng cuộc sống và thời gian hơn.

Cũng vừa nhận việc hồi tháng 2, Lê Ngô Thảo My (du học sinh ở Hà Lan) chưa kịp vui thì cảm giác lo lắng đã ập tới vì dịch Covid-19. Suốt một năm qua, với My là một cuộc đấu tranh nội tâm mỗi ngày. Giữa nỗi lo mất việc và ý chí cống hiến cho công ty, là những lần “chôn chân” ở nhà suốt thời gian dài.

Dần dần My thích nghi với cuộc sống, suy nghĩ tích cực hơn, tập trung vào những điều có giá trị hơn. My cho biết nếu mình có thể đi ngược xu hướng và vẫn làm việc chăm chỉ thì công sức sẽ được đền đáp. “Trong năm mới, mình chỉ mong sức khỏe dồi dào”, My chia sẻ.

Khóa học TESOL uy tín chất lượng TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế tại TPHCM của AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol số 1 ở đâu tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ