Làm tiếp thị liên kết thông qua app tiếp thị liên kết nhanh

Ngày đăng: 10/24/2020 11:07:32 AM - Dịch vụ việc làm - Đà Nẵng - 29
Chi tiết [Mã tin: 3102915] - Cập nhật: 36 phút trước

Làm tiếp thị liên kết thông qua App tiếp thị liên kết nhanh gọn, tiện lợi

Trong bài viết này, mình tổng hợp danh sách App tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam. Các bạn có thể tham khảo để tham gia kiếm tiền tiếp thị kết liên ngay trong khoảng bây giờ.

1. Leadbit - Mạng tiếp thị kết liên leadbit

Leadbit.com là một màng lưới tiếp thị kết liên rất nổi danh trên toàn cầu, hoạt động giống như AccessTrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa quốc gia này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa quốc gia.

Leadbit sở hữu cực nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề nguồn vốn, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe dục tình, vốn đầu tư finance. Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng các Offers rất phổ thông, nhất là Leadbit mảng finance nguồn vốn, sức khỏe. Như vậy như Adflex hay Adcombo, Leadbit chuyên về chuyển đổi dạng CPA, CPL và CPO. Một Ưu điểm mà mình rất thích ở Leadbit khi đăng ký là thời kỳ đăng ký Leadbit rất đơn giản vì ko đề nghị bạn có website/blog. Hơn nữa, mức commission cho sản phẩm tại đây rất cao, có sản phẩm lên tới 20$. Bạn có thể nhận thanh toán qua phổ thông hình thức như: chuyển khoản nhà băng, thẻ Visa/ MasterCard, PayPal,… tham gia Leadbit ngay từ bây giờ để thỏa sức kiếm tiền tiếp thị liên kết ngay nhé!

hai. MasOffer.com

MasOffer cũng là một mạng tiếp thị liên kết tốt nhất và uy tín nhất, đang rất tăng trưởng tại Việt Nam trong khoảng 2015 tới nay. MasOffer được xây dựng và vững mạnh bởi đơn vị CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham dự kiếm tiền tại đây. Cách thức hoạt động và các mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như ACCESSTRADE.

các bên lớn đa số là của các nhà sản xuất thương nghiệp điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Vienthonga, Sendo,… các bạn cũng có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên những trang cung ứng sản phẩm dịch vụ là Advertiser (nhà cung cấp) của MasOffer. Những Ưu điểm lúc tham dự kiếm tiền tiếp thị kết liên với MasOffer: Sản phẩm phổ biến và phong phú tập hợp vào 5 lĩnh vực chính: tài chính, chăm sóc sắc đẹp, du lịch, giáo dục, điện tử. Đối tác uy tín của rộng rãi nhà sản xuất lớn: Nguyễn Kim, Tiki, Adayroi, Lazada, Sendo, Zalora… Mức huê hồng cao lên tới 20%. Quy trình đăng ký xét ưng chuẩn thành viên đơn thuần hơn AccessTrade, sau lúc được bằng lòng, thành viên có thể tức tốc tham gia những chương trình tiếp thị. Thanh toán tự động. Hoa hồng sẽ được thanh toán tự động từ ngày 20-25 hàng tháng qua account nhà băng khi doanh thu của các bạn đặt 200.000đ trở lên. Thanh toán linh hoạt với 3 hình thức thanh toán: chuyển khoản nhà băng, thẻ điện thoại, nhận tiền qua bưu điện. Hỗ trợ chóng vánh 24/7, cởi mở qua Email, Skype, điện thoại. Hệ thống quản lý sáng tạo chi tiết đến từng sản phẩm, nhà cung cấp.

những công cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link, extension… hỗ trợ cho Publisher khá mạnh mẽ Giao diện gần gũi, dễ sử dụng. Phân phối những công cụ quảng bá banner hình ảnh thông minh. Tiện lợi lựa chọn mẫu mã, kích thước, tùy chỉnh thời kì hiển thị. Giao diện gần gũi với khách hàng, chỉ cần nhìn qua biểu đồ được lập là bạn có thể biết được số đơn hàng được sắm trong ngày, số tiền huê hồng thành công và đang được phê duyệt. Rất chi tiết và sinh động. Đây là điểm mình thích nhất khi tham gia tại đây. Áp dụng last nhấn thay cho first click. Hoả hồng sẽ được tính cho người rốt cuộc sắp nhất mà khách hàng click vào link giới thiệu của người đó. Tuy thế, Không chỉ vậy thì MasOffer cũng có một số tránh được. Bạn phải chịu mức thuế thu nhập cá nhân tương đối cao 10%, nên khi bạn kiếm được phổ biến tiền thì mức thuế hơi chát

3. Civi.vn

Civi System là 1 nền móng Affiliate được vận hành trong khoảng năm 2015, được ra đời bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group). Cho đến nay, Civi System đã có hơn 2.000 khách hàng tham gia tại Việt Nam, là nền móng tiếp thị liên kết uy tín to tại Nhật Bản và Đông Nam Á.

Civi đang phấn đấu để trở thành mạng tiếp thị kết liên số 1 tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc các bạn tham gia kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất to. Sản phẩm tại đây cũng rất đa dạng nhưng phần nhiều là từ các cái tên hơi mới, chưa có nhãn hiệu to trên thị trường. Những công ty tham gia gần như là các công ty vừa và nhỏ. Các ngành như thương nghiệp điện tử và du lịch hiện chưa có rộng rãi.


Nhưng phổ quát loại sản phẩm ở đây không có ở những màng lưới tiếp thị khác, Vì vậy Civi cũng là một sự chọn lọc tốt trong 1 số tình trạng hoặc đối với điểm tốt riêng của một vài người. Có một điểm đặc trưng ấy là mức hoa hồng Civi tại thời khắc này đang được trả rất cao (20-50%). Đây chắc hẳn là mức hoả hồng cao nhất so với những mạng tiếp thị kết liên khác hiện tại.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm