Làm tiếp thị liên kết youtube.

Ngày đăng: 10/31/2020 4:24:20 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 3109284] - Cập nhật: 21 phút trước

Ngày nay việc kiếm tìm những thông tin Nhận định, lời khuyên khi có dự kiến tậu bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành lề thói tậu những video trên Youtube thay cho việc đọc các bài viết từ Google để tra cứu thông báo sản phẩm.

Ưu điểm của video là đựng các cảnh quay chân thật, hấp dẫn và có âm thanh để truyền vận tải thông báo sản phẩm cho người mua tiện lợi hơn so với việc đọc những bài viết..

Nắm bắt được điều này, rộng rãi affiliate marketer đã thông minh ra những video có nội dung quyến rũ và khai thác trên Youtube rất tốt.

Thực ra việc làm tiếp thị liên kết ở Youtube đã rất phổ quát ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức khó khăn quá phổ thông.

Ở góc độ cá nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền với affiliate marketing trên Youtube trong năm 2020 có rất nhiều tiềm năng cũng như là cơ hội dành cho các người mới.

Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết để làm tiếp thị liên kết youtube.

  • Làm affiliate marketing với Youtube là gì? Làm sao mang tới tiền?
  • 3 lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết với Youtube
  • Cần chuẩn bị gì để kiếm tiền với affiliate marketing trên Youtube
  • Hướng dẫn từng thao tác làm affiliate marketing trên Youtube
  • Kết

Làm affiliate marketing với Youtube là gì? Làm sao đem lại tiền?

giả dụ bạn là độc giả trong khoảng lâu của Kiemtiencenter thì mình tin chắc bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi PR và nhận được hoả hồng mỗi khi có người click qua liên kết affiliate của bạn để sắm hàng.

các bạn có thể xem lại định nghĩa về affiliate marketing để hiểu rõ và mang lại cái nhìn tổng quan hơn.

Làm affiliate marketing ở trên Youtube là các bạn sẽ cho ra các video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu các sản phẩm và người xem video của các bạn sẽ nhấp qua các liên kết affiliate mà các bạn đặt bên dưới phần diễn đạt để mua hàng, sau lúc đơn hàng hoàn thành thì bạn sẽ nhận được huê hồng.



GỢI Ý

nếu như bạn hỏi mình học online về MMO, buôn bán, chạy truyền bá ở đâu là oke nhất thì bấm vào link dưới đây xem xu thế nhé. Hơn 50000 người đang học chứ không chỉ riêng mình

Để dễ hiểu và hình dùng được là làm như thế nào thì mới kiếm được tiền với affiliate marketing trên Youtube thì mình sẽ lấy một tỉ dụ bên cho bạn dễ hiểu hơn.

Bên dưới đây là một video trong khoảng một beauty Youtuber tại Việt Nam là Call Me Duy, nếu như quan tâm thì các bạn sẽ thấy bên dưới phần bộc lộ thì anh này có để các kết liên affiliate để người dùng click qua mua hàng.

các viewer nào nhấp qua link affiliate mua hàng thì hoả hồng sẽ được tính thành thu nhập của các bạn này.

3 lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết với Youtube

Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có không ít cách không giống nhau từ free traffic đến paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, vun đắp group và cộng đồng trên Facebook, chạy quảng bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.

Ở năm 2020 này thì các hình thức như chạy quảng cáo hay vun đắp website đang dần trở nên cạnh tranh hơn đối các người người mới, bởi sự cạnh tranh từ các affiliate marketer có đa dạng năm kinh nghiệm.

giả dụ các bạn muốn tậu một cách làm affiliate marketing thuận tiện và đem lại kết quả nhanh thì việc khởi đầu xây dựng các nội dung trên Youtube là tuyển lựa tốt nhất trong năm 2020.

Dưới đây là 3 Về ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với những cách làm khác:

Dễ có traffic & nhanh chóng ra tiền hơn so với làm SEO website

thông thường những người mới làm affiliate đều chọn việc xây dựng website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy thế SEO lên top Google mất nhiều thời gian và cần yếu phổ quát kiến thức hơn thì mới có thể làm tốt được.

Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các công nghệ để SEO video.

nếu như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu như làm website thì phải mất chí ít 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.


Nên đọc: 12 Cách tăng cường lượng truy nã cập cho website và video trên Youtube

Làm video dựa trên tính thông minh và ko đòi hỏi nhiều công nghệ

Điểm đặc trưng mà mình rất thích khi làm affiliate marketing trên Youtube đấy chính là chúng ta chỉ cần tụ họp vào việc cho ra những video có tính thông minh, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ chẳng phải chạy theo các công nghệ, tips, tricks như các hình thức quảng bá khác.

Có không ít Vlogger và các affiliate marketer dù rằng không có tri thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn cho ra phổ thông case study kiếm vài nghìn $ tới vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc quy tụ cho ra video mang tính thông minh, quyến rũ cho người dùng.

Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu video của các bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm nhiều lượt view cho video..

không cần nhiều vốn

Kiếm tiền online hay kinh doanh online là một công việc luôn cần các bạn có sự chuẩn bị, đầu cơ tận tường về vốn Việc ban đầu để mau chóng có thành quả.

thí dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ giá cả sắm domain (tên miền), hosting,… và mua thêm 1 số dụng cụ để hỗ trợ việc nghiên cứu trong khoảng khóa SEO cho web (khoảng 50$).

Còn đối với chạy quảng cáo Facebook, Google thì vốn 2 triệu trở lên thì mới nên bắt đầu.

Riêng với Youtube, các bạn chỉ cần có một smart phone có khả năng quay video ở mức nhàng nhàng và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể bắt đầu. Ví như các bạn đạt được một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.





Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác