Làm to cậu nhỏ bằng phương pháp megefill

Ngày đăng: 11/25/2023 1:48:20 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5020338] - Cập nhật: 56 phút trước

Đấng mày râu luôn ao ước sở hữu cậu nhỏ to dài. Thế nhưng không phải ai cũng có cậu nhỏ như ý muốn. Vì vậy phương pháp tiêm Megafill làm to dương vật chính là giải pháp hữu hiệu đến từ Hàn Quốc. Bài viết dưới đây sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp này.


Tiêm Megafill làm to dương vật là như thế nào?


Megafill là một vật liệu sinh học được chế tạo ra từ da của người hiến tặng. Về bản chất Megafill là vật liệu MegaDerm nhưng nó được nghiền nhỏ ra thành bột. Bao gồm các thành phần ngoại bào collagen, Elastin, protein và proteoglycans. Trước khi được tiêm vào cậu nhỏ thì megafill sẽ được bác sĩ pha với dung dịch khác theo một tỷ lệ nhất định. Megafill được làm từ mô da người nên khi mà đưa vào cậu nhỏ thì tỷ lệ tích hợp cao và tồn tại vĩnh viễn cũng giống như tấm độn sinh học megaderm


Những ai nên tiêm Megafill

Người tuổi trở lên


Người muốn sở hữu cậu nhỏ to dài


Người đã từng sử dụng các phương pháp làm to dương vật nhưng chưa thành công.


Người có cậu nhỏ nhỏ ngắn, chiều dài khiêm tốn.



Trên đây là những thông tin về phương pháp tiêm Megafill làm to dương vật được chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này và đưa sẽ sự lựa chọn đúng đắn. Nếu có thắc mắc liên hệ ngay Bác sĩ AndyV để được Bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ