Làm việc tại đức sau tốt nghiệp trong năm 2023 có dễ không

Ngày đăng: 4/18/2023 2:26:31 PM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4591482] - Cập nhật: 25 phút trước

Làm việc tại Đức sau tốt nghiệp trong năm 2023 có dễ không

Làm việc tại Đức sau tốt nghiệp có dễ không? Nước Đức chưa bao giờ rơi vào khủng hoảng thiếu nguồn nhân lực như hiện nay. Có thể nói nước Đức là một thị trường lao động lớn, nhiều cơ hội. Hơn thế nữa khả năng tiếp cận cơ hội làm việc tại Đức công bằng cho cả người lao động nước ngoài và lao động Đức. 

Thế nhưng nước Đức cũng là một thị trường việc làm khó tính, đòi hỏi rất cao về năng lực và sự chuyên nghiệp. Nên cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp tại Đức chỉ dành cho người thực sự xứng đáng. 

Ngoài ra, Đức còn là một nơi có môi trường kinh doanh tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp và môi trường học hỏi. Đức còn cung cấp rất nhiều chương trình hỗ trợ tốt nghiệp và chính sách bảo vệ cho người làm việc tại Đức sau tốt nghiệp.

1. Làm việc tại Đức sau tốt nghiệp – Các công việc phổ biến tại Đức

làm việc tại Đức sau tốt nghiệp

Lĩnh vực công việc phổ biến tại Đức bao gồm: công nghệ thông tin, dịch vụ, công nghệ tự động hóa, sản xuất, tài chính và bảo hiểm, kế toán và kiểm toán, marketing và bán hàng, y tế và chăm sóc sức khỏe, du lịch và ăn uống, làm đẹp. Các công ty lớn như Siemens, Bosch, Volkswagen, Deutsche Bank, Allianz và Bayer cũng là những nơi có cơ hội việc làm tốt.

Tin liên quan cùng chuyên mục