Lama đơn vị cung cấp ngói uy tín, chất lượng

Ngày đăng: 12/3/2020 10:37:54 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 12
Chi tiết [Mã tin: 3142038] - Cập nhật: 38 phút trước

Mỗi một công trình đều có các nét riêng biệt nhưng đều thu hút tất cả mọi người bởi sự độc đáo, bền và đẹp.

Những công trình này đều sử dụng ngói. Vậy đặc điểm của loại ngói Roman này là gì? Đơn vị cung cấp ngói lợp Roman chất lượng là ai?


Tập đoàn Lama

Đặc điểm của ngói Roman

Ngói Lama Roman có khả năng tự làm sạch do bề mặt được phủ lớp màng nhựa acrylic trơn, bóng nên bụi bẩn dễ dàng bị cuốn trôi theo nước mưa cũng như rêu mốc không có điều kiện để hình thành & phát triển.

Ngói Lama Roman được phủ một lớp vữa màu, là hỗn hợp của xi măng và bột màu vô cơ lên thân ngói khi còn ướt, vì vậy khi thân ngói và lớp màu đông kết sẽ tạo thành một khối thống nhất khiến cho ngói có độ bền màu rất lâu. Ngoài ra, trong giai đoạn hoàn thiện, Ngói Lama Roman còn được phủ một lớp màng tạo bóng bằng nhựa Acrylic trong suốt lên trên lớp vữa màu làm tăng độ bền màu và tôn thêm vẻ tươi sáng, bóng mượt cho viên ngói.

Xem thêm: Ngói màu LAMA diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn

Vì sao lựa chọn sử dụng ngói Roman?

Ngói Lama Roman có khả năng tự làm sạch do bề mặt được phủ lớp màng nhựa acrylic trơn, bóng nên bụi bẩn dễ dàng bị cuốn trôi theo nước mưa cũng như rêu mốc không có điều kiện để hình thành & phát triển.

Ưu điểm của ngói màu Lama

  – Kháng tia cực tím.

  – Khả năng kháng nước tuyệt đối.

  – Đặc tính thoát nước cao.

  – Hiệu ứng tự làm sạch từ tác động của tự nhiên.

  – Chống trầy.

  – Khả năng kháng rêu mốc.

  – Màu sắc tự nhiên.

Đơn vị cung cấp ngói Roman chất lượng

Hiện nay, Lama Việt Nam đang là đơn vị cung cấp ngói Roman chất lượng cho rất nhiều các công trình lớn nhỏ. Đến với Lama Việt Nam, khách hàng sẽ được:

  – Lama Việt Nam có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, có chuyên môn cao vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình

  – Đội ngũ nhân viên thi công có nhiều kinh nghiệm, công trình của bạn sẽ được hoàn thành tốt nhất, đảm bảo cả về thẩm mỹ và tính an toàn

  – Chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp

  – Tại Lama Việt Nam, các sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng được các yêu cầu về một sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đạt chất lượng 100%, được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất

Nếu như khách hàng còn thắc mắc hoặc cần mua ngói màu Roman thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Xem thêm:  link

Mong rằng qua bài viết dưới đây quý khách sẽ lựa chọn màu sắc ưng ý cho ngôi nhà của minh. Nếu quý khách có thắc mắc, nhu cầu thi công mái ngói tại Công Ty TNHH Công Nghiệp LAMA quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP LAMA VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô B8, Khu công nghiệp Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Phòng kinh doanh & Kho hàng: 89L, Đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3717 8580

Fax: (+84 28) 3717 8579

Emaillamahcmc@lamatiles.com.vn

Website: mailto:http://lamatiles.com.vn/ 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác