Lancaster luminaire : sự kết hợp của ánh sáng

Ngày đăng: 5/20/2022 2:26:32 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3845455] - Cập nhật: 55 phút trước

Đôi nét về dự án Lancaster Luminaire

 Lancaster Luminaire là dự án căn hộ, chung cư cao cấp được phát triển bởi Trung Thủy Group – Tập đoàn có tiếng trên thị trường bất động sản. Dự án đem đến cho cư dân trải nghiệm đầy đủ, y như một khu nghỉ dưỡng ngay tại chính căn nhà của mình. Tất cả mọi thứ liên quan đến dự án từ dịch vụ, thái độ đến thiết kế đều vô cùng chỉn chu bằng tâm huyết của chủ đầu tư mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và đẳng cấp nhất. 

Không gian căn hộ được lấp đầy bằng ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính liền từ trần đến sàn cao 3,8m làm cho ánh sáng có thể tô điểm được mọi không gian trong căn nhà. 

Hệ thống điều hòa không có cục nóng, bể bơi rộng tới 500m2 được đặt tại tầng mái tạo nên sự đẳng cấp cũng như sự đột phá của chủ đầu tư. Ngoài ra, dự án còn sở hữu một không gian rộng tới 2000m2 cây xanh và quảng trường ở tầng 13 của tòa nhà, hệ thống bồn sục và nước nóng nội khu hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có.

căn hộ Lancaster Luminaire

 Kiệt tác nghệ thuật từ ánh sáng

Ánh sáng là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Bằng cách vận dụng các triết lý ánh sáng, yếu tố khoa học mỹ thuật, các kiến trúc sư của Lancaster Luminaire đã căn chỉnh hoàn hảo đến từng chi tiết của toàn bộ dự án. Sự chuyển biến sắc thái theo thời gian thực, cách sắp xếp đèn trong căn nhà hoặc sảnh tiện nghi chung … Tất cả đều được tính một cách tỉ mẩn và rõ ràng để tạo ra “không gian sống tiện nghi ”.

Ánh sáng tại căn hộ Lancaster Luminaire có sự trang nhã và năng lượng sống lạc quan, luôn chuyển đổi theo nhịp sống của dân cư nhằm tạo căn cứ phát triển tốt nhất cả về tinh thần và thể chất, gợi mở về địa điểm sinh sống tuyệt vời, nơi người chủ liên tục được chào mừng sau ngày dài làm việc. 

Cạnh đó, mỗi căn nhà tại Lancaster Luminaire đều được cung cấp chuỗi cửa kính liền từ trần đến sàn cao 3,8m giúp cho ánh sáng có thể tràn ngập trong căn nhà và tăng thêm diện tích lên tới 20% so với tiêu chí căn hộ thông thường. Hơn thế nữa, chiều cao trần thoáng gió giúp các luồng không khí dễ dàng di chuyển , tạo cảm nhận ung dung và tươi trẻ tại địa điểm phòng khách.

Ưu thế nổi bật từ vị trí “trung tâm” các quận

Dự án tọa lạc tại 1152-1154 Đường Láng – phường Láng Thượng – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội là 1 vị trí vàng tại quận Đống Đa. Nhờ đó, dự án hưởng trọn những gì tinh túy nhất, hiện đại nhất khi nói về vấn đề giao thông cũng như cơ sở vật chất. 

Bên cạnh đó, từ điểm tọa lạc Lancaster Luminaire tới các địa điểm khác trong khu vực như trường học, siêu thị, các khu đô thị có tiếng khác lại vô cùng nhanh chóng. Trong bán kính 3km, các cư dân của dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu, các trường đại học lớn như Đại học Giao Thông Vận Tải, đại học Ngoại Thương, bệnh viện Nhi TW, Lotte, Hồ Tây,....

Có thể dễ dàng thấy được, vị trí “vàng” của dự án Lancaster Luminaire thực sự là “điểm sáng” nổi bật nhất, thu hút quý cư dân. Việc lựa chọn sinh sống tại một khu vực được kết nối nhanh chóng với các tuyến đường khác, được tận hưởng những tiện ích ngoại khu đủ đầy về giáo dục, mua sắm, y tế,... chắc hẳn là đáp ứng mong muốn của đại đa số dân cư trong khu chung cư. 

căn hộ Lancaster Luminaire

Tiện ích dự án Lancaster Luminaire mang lại cho khách hàng

Dự án Lancaster Luminaire đã được định hình tạo lập và gia tăng giá trị theo cung cách luxury cao cấp và sang chảnh với một quần thể tiện nghi phong phú, đa dạng với có nguyện vọng xây dựng nên một cung cách sống thượng lưu tuyệt đẹp và hoàn hảo, đúng tầm sang chảnh người làm kinh doanh.

  • Khu thương mại mua sắm , trường mầm non quốc tế
  • Bể bơi vô cực
  • Dịch vụ spa
  • Khu thể thao Gym , Yoga
  • Thư viện đọc sách 
  • Khu vui chơi ngoài cho trẻ em
  • Nhà hàng 

Ngoài ra, dự án cũng được chủ đầu tư xây dựng với nhiều tiện ích “nổi bật” khác như vườn đọc sách theo đề tài của từng mùa, vườn cây xanh, hồ bơi bất tận trên tầng 5, chuỗi bậc thang đặc sắc đáp ứng yêu cầu rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của quý cư dân như Calorie burning steps, vườn BBQ , đài vọng cảnh, tổ chức event, … 

Lý do nên mua căn hộ tại Lancaster Luminaire

Vào thời điểm này, hầu như quỹ đất trung tâm Hà Nội còn rất ít, những dự án được cấp phép xây dựng mới hầu như không có. Hơn nữa, dự án lại được đầu tư bởi nhà thầu uy tín nên phần nào Lancaster Luminaire tạo ra niềm tin với quý khách hàng. 

  •  Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Đống Đa giúp thuận tiện trong di chuyển, công việc, kinh doanh…Nằm trên Quỹ đất hiếm hoi mặt đường Láng, dự án không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp, phóng mắt ra là thấy Hồ Tây và công viên Thủ Lệ mà còn rất thuận tiện cho những khách hàng làm việc tại đây.
  • Toàn bộ nội thất đều được thiết kế độc bản vừa thể hiện được sự đẳng cấp vừa khẳng định được dấu ấn riêng của mỗi chủ nhân.
  • Căn hộ cao cấp Lancaster Luminaire có tính thanh khoản tốt trong tình hình thị trường bất động sản hiện tại. Vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và giá bán hấp dẫn là 3 yếu tố khiến cho dự án đang rất được khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. 
  • CĐT trang bị hệ thống điện dự phòng full 100% như ở khách sạn 5*, do vậy khi mất điện, cư dân vẫn được đảm bảo điện sinh hoạt được ổn định.

Với hàng loạt những “điểm sáng” nổi trội như thế, dự án Lancaster Luminaire xứng đáng được lọt TOP những dự án bất động sản đáng để đầu tư nhất tại Hà Nội. 



Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất