Landtour - công viên suối khoáng nóng núi thần tài đà nẵng

Ngày đăng: 8/27/2020 10:02:24 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3058289] - Cập nhật: 39 phút trước

Khu du lịch núi thần Tài Đà Nẵng ẩn mình phía bên trong của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa. Công viên suối khoáng nóng thần Tài được xem là thiên đường, nơi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy thú vị và thư giãn. 

Nơi đây được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ, xanh mướt có tầm nhìn toàn cảnh ra hướng khu rừng xanh tốt và dòng suối nước nóng giàu khoáng chất. Công dụng của suối nước nóng là chữa lành vết thương và giải tỏa căng thẳng của bạn một cách tự nhiên. Khu vực tắm bùn được thiết kế độc đáo với trải nghiệm Oshin Nhật Bản là nơi khám phá hữu ích, không những cho sức khỏe mà còn cho tâm hồn của bạn. 

Đối với những du khách muốn tìm niềm vui lẫn cảm giác hồi hộp thì công viên suối khoáng nóng thần Tài cũng là địa điểm tham quan đầy thú vị. Tại đây có những những điểm thu hút khách như hồ bơi sóng bên sườn núi, đường trượt xoắn, và động Long Tiên. Đây là những địa điểm thú vị và không thể bỏ lỡ. Ngoài ra nơi đây còn có trải nghiệm phim 9D và 12D miễn phí. chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc trong khu du lịch sinh thái Bà Núi Chúa Đà Nẵng. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và sở hữu dòng suối khoáng nóng độc đáo vô cùng quý hiếm. Chắc chắn Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng sẽ làm quý khách cách mê hoặc bởi sự kỳ vĩ quyến rũ của nó.





Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc trong khu du lịch sinh thái Bà Núi Chúa Đà Nẵng.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm ở vị trí địa lý cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, bạn sẽ mất gần 30 phút để di chuyển bằng xe để đến đây. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là nơi hoàn hảo để bạn có thể tự do ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tham quan 4 mùa trong ngày, hoặc có thể nghỉ lại qua đêm nơi đây khi có bầu không khí trong lành của thiên nhiên và là nơi rất thích hợp để bạn có thể chiêm ngưỡng và khám phá nét đẹp hùng vĩ độc đáo.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài sở hữu dòng nước ấm vô cùng quý giá từ suối khoáng nóng. Nơi đây phục vụ nhiều hình thức tắm khác nhau như tắm cà phê, tắm bùn khoáng, tắm trà... Đặc biệt là hình thức tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản.

Đặc biệt hơn, sức hấp dẫn của công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài không chỉ ở dòng suối khoáng nóng mà nơi đây còn có diện tích khá rộng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, mang lại cảm giác hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, và là một nơi check in sống ảo không thể tuyệt vời hơn.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc


Nên đi du lịch núi thần tài vào thời gian nào

Khu du lịch sinh thái núi thần Tài luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm với bốn mùa trong ngày do được xây dựng nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, do đó bạn có thể để đi du lịch núi thần tài vào bất cứ thời gian nào thích hợp trong năm. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất vẫn là từ tháng 4 đến tháng 9. Vào thời điểm này, thời tiết Đà Nẵng ít mưa và rất thuận tiện cho việc đi lại. Nó cũng giúp bạn có thể tránh khỏi cái và giảm bớt đi cái nắng nóng của của thành thị.

Khu du lịch sinh thái núi thần Tài luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm với bốn mùa trong ngày

Di chuyển đến khu du lịch núi thần Tài bằng cách nào

Vị trí địa lý khu du lịch núi thần tài chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km và đường đi rất đẹp nên có rất nhiều lựa chọn để bạn có thể để chọn lựa như xe máy ô tô taxi hoặc cũng có nhiều tour ghép trong ngày giá rẻ

Do đường lên bà nà hills và núi thần tài cùng một hướng vì vậy bạn có thể kết hợp tham quan hay địa điểm Tuy nhiên, do khu du lịch Bà Nà Hills và núi thần Tài cả hai đều rất lớn nên hầu như bạn không thể kết hợp khám phá hết hai địa điểm này trong cùng một ngày cùng với nhau.

Vị trí địa lý khu du lịch núi thần tài chỉ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km

Nếu đi xe máy thì bạn nên chuẩn bị chị một chiếc điện thoại thông minh để có thể tra cứu đường đi. Bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ phanh và động cơ, vì đoạn đường có nhiều dốc lên xuống. Đến đoạn đường gần tới khu du lịch núi thần tài thì đường khuất, quanh co và tầm nhìn nên bạn phải lưu ý đi với tốc độ vừa phải để đảm bảo an toàn. Một mẹo nhỏ bạn nên chọn xe số thay vì tay ga, điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được an toàn hơn nhé.

Nếu bạn đi ô tô thì cung đường cũng vẫn tương tự như đi xe máy, do đường khá rộng và thoáng. Chỉ lưu ý những đoạn đường quanh co bạn nên đi thật chậm nhé.

Ngoài ra còn có rất nhiều tour ghép đoàn núi thần tài bạn cũng có thể tham khảo. Bạn có thể liên hệ khách sạn hoặc tra cứu để tìm cho mình 1 tour thích hợp. Thường những công ty du lịch lữ hành sẽ có xe đưa đón tận nhà hoặc khách sạn, sẽ có hướng dẫn viên mua vé và hướng dẫn rất chi tiết. thậm chí còn được ăn buffet ở nhà hàng nữa.


https://www.airtrippy.vn/blog/trai-nghiem-nui-than-tai-da-nang


Giá vé vào cổng Khu du lịch Núi Thần Tài

Giá vé người lớn 400000₫ một người, không phân biệt người Đà Nẵng hay khách du lịch.

Giá vé trẻ em

+ Trẻ em trên 1,3 m 400000₫ một vé

+ Trẻ từ 1m đến 1,3 m 205000₫ một vé

+ Trẻ em dưới 1m giá vé miễn phí

Giá vé tham quan công viên suối khoáng nóng thần tài trên đã bao gồm tất cả các trò chơi dưới nước, tắm khoáng nóng, xông hơi khô, và xông hơi ướt, ngâm chân nước khoáng nóng tự nhiên, massage, vui chơi ở các khu công viên nước, các bể bơi tự do và sử dụng các trạm nghỉ chân miễn phí

Giá vé vào cổng Khu du lịch Núi Thần Tài

Những điểm vui chơi giải trí trong khu du lịch núi thần Tài Đà Nẵng

Du khách sẽ được di chuyển trên xe điện đến khu vực hồ bơi lớn, nơi có các trò chơi dưới nước dành cho cả trẻ em và người lớn. Tại đây, các bạn có thể tự do tắm khoáng tại khu vực tắm khoáng tập thể, hoặc tham gia nhiều trò chơi dưới nước như” dòng sông Lười, động Long Tiên, các khu bơi và khu vui chơi ngoài trời. Nếu bạn không muốn tắm khoáng thì có thể nằm thư giãn massage trên ghế tại hồ Ficus.

Tại khu du lịch nhà hàng suối khoáng nóng thần Tài, quý khách có thể dùng buổi trưa buffet. Nhà hàng ở đây rất đa dạng món ăn, có khoảng hơn 100 món ăn phong phú phú phú tập hợp đầy đủ ẩm thực của cả ba miền, ngoài ra còn có thêm nhiều món ăn Âu- Á cho các bạn thay đổi khẩu vị. Sau khi ăn xong, bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại phòng chờ trong khu du lịch núi thần Tài 

Xem thêm Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - những điều kỳ vĩ bạn nên biết

Tắm onsen Nhật Bản

Công viên suối khoáng nóng núi thần tài là nơi có dịch vụ tắm Onsen Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng. Đây là một trong những những trải nghiệm thú vị và giải trí độc đáo với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Việc ngâm mình trong suối nước nóng sẽ là liệu pháp hữu hiệu để giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi căng thẳng, đồng thời cũng chữa một số bệnh căn bản khác nhờ nguồn khoáng vào dưỡng chất nơi đây. Khu vực onsen Nhật Bản tại công viên suối khoáng nóng thần Tài được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, nằm lộ thiên nhằm đáp ứng nhu cầu hòa mình cùng thiên nhiên của quý khách. Khu vực tháp tắm Onen được nằm giữa những dãy núi Bạch hổ và Thanh Long, phía sau sau là núi Bà Nà, hai bên là những con suối. Nước khoáng nóng ở đây khi được xử lý nhiệt độ ấm và nóng rất vừa phải, rất tốt cho trị liệu và thư giãn nghỉ dưỡng.

Công viên suối khoáng nóng núi thần tài là nơi có dịch vụ tắm Onsen Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng.

Hồ Long Nguyệt

Hồ Long Nguyệt nằm giữa hai quả đồi Thanh Long và Bạch Hổ. Đây là một hồ nước được bao bọc xung quanh bởi những khối đá tự nhiên, chính giữa hồ có một hòn đá nguyên khối, đó chính là huyệt của rồng hay còn gọi là Long Huyệt. Đây là nơi xuất lộ khí, phát ra những gì tinh túy nhất và cũng chính là nơi mà nguồn nước được phát lộ. Khi được thư giãn tắm tại đây sẽ có một nguồn khói bốc lên nghi ngút, đó chính là nước ở đây được dẫn từ mặt nước ngầm tự nhiên, hoàn toàn dưới lòng đất. Xung quanh hồ này có hai tảng đá lớn khác tượng trưng cho Thanh Long và Bạch Hổ, là hai linh vật tượng trưng bảo vệ tài sản quý giá nhất, chính là nguồn nước khoáng đặc biệt tốt cho sức khỏe này.

Hồ Long Nguyệt nằm giữa hai quả đồi Thanh Long và Bạch Hổ

Trứng Trường Thọ

Một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi đến tham quan núi thần tài đó là bạn bạn phải thưởng thức món trứng Trường Thọ đặc biệt này. Sau khi khi tắm thỏa thích, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đói. Khi đó đừng quên thưởng thức món trứng Trường Thọ trong truyền thuyết, được luộc từ chính nguồn suối khoáng nóng quý giá. Theo dân gian, trứng gà có lòng đỏ và lòng trắng bao bọc lấy nhau, tượng trưng như Âm và Dương, kết hợp với nguồn khoáng nóng từ Long Huyệt sẽ đem lại một phương thức đặc biệt vô cùng quý giá. Khi ăn quả trứng này bạn sẽ như cảm nhận được những tinh túy của trời đất và có cảm giác như thấm đến từng tế bào trong cơ thể. Chi phí ý một quả trứng 5000₫.

Trứng Trường Thọ

Công Viên Khủng Long.

Công Viên Khủng Long là hạng mục mới mà công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài vừa mới hoàn thành nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho du khách. Công Viên Khủng Long có những chú khủng long khổng lồ cao đến hơn 30m và có thể cử động như thật. Ngoài ra còn có hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long cổ xưa sẽ giúp cho du khách có những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất về loài vật đã tuyệt chủng cách đây hàng triệu năm.

Công Viên Khủng Long là hạng mục mới mà công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài vừa mới hoàn thành nhằm tăng thêm tính trải nghiệm cho du khách.

Hồ Jacuzzi

Hồ Jacuzzi hay còn được biết đến với tên gọi khác là hồ massage thủy lực chính là một trong những địa điểm nổi bật và đặc sắc nhất tại núi thần tài. Hồ Jacuzzi nằm tại khu vực hồ bơi và khu vực vui chơi dành cho trẻ em, với tầm nhìn hướng thẳng ra hồ tự nhiên của núi thần tài và con đường ven suối sẽ giúp du khách như các cảm giác đang tắm giữa một ốc đảo xanh trong lành với những phút giây thư giãn thoải mái trong không gian thoáng đãng và rộng mở. Khi tắm trong hồ Jacuzzi, bạn sẽ có những những trải nghiệm và cảm giác thú vị bất ngờ bởi những đợt nước phun mạnh vào từng huyệt vị trên cơ thể để và như có cảm giác dòng nước đang chuyển động xung quanh mình. Quý khách sẽ thấy được cảm giác thoải mái và thư giãn bất ngờ nhờ các cơ và xương khớp được thư giãn và massage, giúp lấy lại sức khỏe và đẩy lùi mọi căng thẳng thường ngày.

Hồ Jacuzzi hay còn được biết đến với tên gọi khác là hồ massage thủy lực chính là một trong những địa điểm nổi bật và đặc sắc nhất tại núi thần tài.

Con đường ven suối

Đến với công viên suối khoáng nóng thần Tài, bạn cũng được trải nghiệm thêm cơ hội đi dạo dưới con đường ven suối được che phủ bởi hàng cây cổ thụ xanh rì, nhiều hoa thơm quả ngọt. Đây là dòng suối hoàn toàn tự nhiên, được giữ nguyên trạng nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó, đồng thời giảm chịu tác động nhất của bàn tay con người.

Đến với công viên suối khoáng nóng thần Tài, bạn cũng được trải nghiệm thêm cơ hội đi dạo dưới con đường ven suối được che phủ bởi hàng cây cổ thụ xanh rì

Tượng Di lặc

Phật Di Lặc, theo truyền thuyết là biểu tượng cho sự hạnh phúc trong phong thủy. Phật Di Lặc là vị bồ tát biến những buồn phiền hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc, vì luôn nở nụ cười. Vì thế thế ở Việt Nam và Châu Á thường thờ cúng Phật Di Lặc để con người có thể hướng đến sự thanh tịnh và an yên trong tâm hồn của mỗi con người. 

Với ý nghĩa tốt lành đó đó thì tượng Phật Di Lặc cũng được chọn chọn là một điểm nhấn đặc biệt của Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài. Tượng Phật Di Lặc nơi đây có chiều cao lên đến 3m được làm bởi 20 nghệ nhân thuộc làng nghề Lâm, tỉnh Nam Định. Tượng được kết cấu bởi 90% đồng đỏ nguyên chất và nước Đồng, nhằm đảm bảo chất lượng Phật Di Lặc hoàn hảo nhất. Đây là tượng Phật Di Lặc được nhận định là tượng Phật Di Lặc bằng đồng lớn nhất Việt Nam mang ý nghĩa ra may mắn, an yên, đem lại Tài Lộc Thịnh vượng cho du khách.

Phật Di Lặc cũng được chọn chọn là một điểm nhấn đặc biệt của Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài.

 

Ngoài ra, các bạn bạn cũng có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch khác Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng như Miếu Sơn Thần, bồn tắm tự nhiên bằng đá lớn nhất Việt Nam, tham quan vườn thực vật phong phú gồm nhiều loại cây ăn trái như vườn chôm chôm, vườn vải ,xoài… Chắc chắn Khu du lịch Suối khoáng nóng Thần Tài Đà Nẵng là địa điểm dừng chân không thể từ chối trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

Theo Airtrippy

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ