Lăng mộ bằng đá đẹp bán tại vĩnh phúc

Ngày đăng: 10/23/2022 10:24:56 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 251
Chi tiết [Mã tin: 4206891] - Cập nhật: 27 phút trước

Lăng mộ bằng đá đẹp bán tại Vĩnh Phúc

Lăng mộ bằng đá đẹp bán tại Vĩnh Phúc. Mẫu lăng mộ đá đẹp là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên dòng họ những người đã khuất. Mang ý nghĩa tâm linh to lớn, bày tỏ lòng hiếu thảo kính trọng của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Chính vì thế nên khu lăng mộ lúc nào cũng được bài trí một cách chu đáo, trang nghiêm nhất.

link

lăng mộ bằng đá đẹp bán tại Vĩnh Phúc

Tùy theo từng quan niệm thờ cúng mỗi vùng miền khác nhau. Mà mỗi gia đình sẽ có cách thiết kế lăng mộ đá riêng. Thể hiện rõ nét đặc trưng trong tín ngưỡng tâm linh của người dân Việt Nam.

Kiến trúc của khu lăng mộ bằng đá đẹp

Lăng thờ đá: Lăng thờ đá, lăng thờ chung được đặt ở chính giữa, cao và trang nghiêm nhất trong khu lăng mộ bằng đá. Được thiết kế có mái che, che chắn cho khung bài vị được chạm khắc hoa văn tinh xảo.

Mộ đá: Mộ đá là phần mộ nơi an nghỉ của những người được thờ cúng trong khu lăng mộ. Mộ đá luôn được đặt dưới lăng thờ chung bằng đá.

Cuốn thư đá: Cuốn thư đá được chạm khắc hoa văn tinh tế. Thường đặt ở ngoài cổng vào dùng để trấn trạch, che chắn phong thủy.

Lan can đá, cổng đá: Lan can đá là phần tường rào bao quanh toàn thể khu lăng mộ. Phía trước là cột cổng tứ trụ, là lối ra vào của khu lăng.

link

kiến trúc lăng mộ bằng đá đẹp

Địa chỉ bán lăng mộ bằng đá uy tín chất lượng.

Công ty TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ 35 NB là đơn vị dẫn đầu trong thiết kế thi công các công trình bằng đá. Bao gồm: lăng mộ đámộ đá, lan can đá, cổng đácuốn thư đá, cây hương đá, bàn lễ đá, linh vật bằng đá, tượng đá, đài phun nước bằng đá,… Các công trình kiến trúc đình chùa, miếu mạo, kiến trúc dân sinh,… Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề đơn vị chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Giá thành tốt nhất hiện nay.

link

thi công lăng mộ bằng đá đẹp

Vậy quý khách hàng có nhu cầu làm các sản phẩm bằng đá. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn báo giá:

Công Ty TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ 35 NB

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

HOTLINE: 0963 671 235 (TƯ VẤN TRỰC TIẾP 24/7)

ZALO: 0963 671 235 (TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7)

Trang web: https://damynghe35.com.vn

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi. Trân trọng!!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ