Lăng mộ đá như tâm nt08

Ngày đăng: 4/14/2021 11:03:51 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 3248530] - Cập nhật: 5 phút trước

Đá mỹ nghệ Như Tâm Ninh Bình là sản phẩm đá mỹ nghệ cao cấp tại Việt nam, được tạo nên bởi sự nỗ lực, cần cù, chịu khó, chịu cực của những người thợ, người nghệ nhân yêu nghề gia truyền mà tổ tiên ông cha để lại. 

Trải qua ngàn năm khai phá và sáng tạo của con người qua các công trình nghiên cứu lăng mộ đá, ngày nay  lăng mộ đá không chỉ mang hình thức tôn thờ những người có công đi trước, những vua chúa, những thánh nhân hay ông bà cha mẹ quá cố mà còn mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tôn thờ, sự biết ơn và lòng hiếu thảo của thế hệ sau đối với họ.

 

http://  Mẫu Lăng mộ đá NT08 

http://  Mẫu Lăng mộ đá NT08 

Lăng mộ đá như đã nói ở trên là một công trình hoàn chỉnh bao gồm cả ngoại thất như hàng rào, cổng và những  phầnbên trong như lư hương, lăng thờ, bàn thờ, bia đá, cuốn thư… Các lăng mộ đá thường được xây dựng lộ thiên ngoài trời và có quy mô rộng lớn. Mộ đá có thể rất đơn giản nhưng cũng có thể cầu kỳ hơn tuỳ theo yêu cầu của gia chủ.

Đá Mỹ Nghệ Như Tâm khách hàng sẽ được lựa chọn các mẫu lăng mộ đá đa dạng về thiết kế cũng như kích thước khác nhau. Chúng tôi có đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cũng như nhận đặt hàng theo yêu cầu của khác hàng để mang đến các sản phẩm ưng ý nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác