Lắp đặt bảo trì sửa chữa cửa cổng tự động ở thanh hóa

Ngày đăng: 10/31/2020 2:50:22 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 126
Chi tiết [Mã tin: 3109181] - Cập nhật: 54 phút trước

Công ty phân phối lắp đặt bảo trì sửa chữa cửa cổng tự động ở Thanh Hóa chất lượng – uy tín, sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Italia, … mua càng nhiều triết khấu càng cao, áp dụng chính sách giá tốt cho các đại lý, cửa hàng, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng.


Những cánh cửa cổng truyền thống khi được gắn với bộ thiết bị tự động hóa sẽ có thể đóng mở tự động thông qua bộ cảm biến hay còn gọi là mắt thần hoặc điều khiển thông qua remote từ xa, mạng internet, …, những loại cửa cổng này ở nước ngoài thì khá là thông dụng, còn ở Việt Nam thì chỉ xuất hiện khoảng 10 năm trở lại đây, nhận thấy được tính năng cùng ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm này, công ty Bảo Phúc đã liên hệ với các hãng sản xuất cửa cổng tự động hàng đầu trên thế giới để được cấp phép nhập khẩu và trở thành nhà phân phối lớn tại Việt Nam.

 

Toàn bộ sản phẩm cửa cổng tự động ở Thanh Hóa được công ty Bảo Phúc lắp đặt đều là hàng chính hãng, có giấy chứng nhận, được bảo hành từ 2 tới 3 năm.


Cửa cổng tự động Thanh Hóa


Người ta thường sử dụng và lắp đặt cửa cổng tự động tại những điểm có lượng khách truy cập thường xuyên với số lượng đông hoặc những phòng ban có yêu cầu đặc biệt chỉ cho phép một số đối tượng được cấp phép mới có thể truy cập những nơi như vậy thường là các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng, phòng nghiên cứu, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp ở Thanh Hóa.

 

Những loại cửa cổng tự động ở Thanh Hóa được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Cửa tự động KTH: được sản xuất ở Đài Loan theo tiêu chuẩn của Châu Âu, với chất lượng cao được cấp giấp phép chứng nhận chất lượng cao, giá thành phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Cửa tự động SWICO: được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất lượng tốt.

Cửa tự động NABCO: luôn dẫn đầu thị trường trong ngành sản xuất cửa tự động, chiếm đến 70% thị trường trong nước, 30% thị trường thế giới.

Cổng tự động BFT: sản xuất trên dây truyền hiện đại của Ý, được cấp giấy chứng nhận, bằng sáng chế cho công nghệ hiện đại Châu Âu, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Cổng tự động FAAC, G-Force, Celmer, Letron: chất lượng giá rẻ.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác