Lắp đặt camera quan sát 0 độ

Ngày đăng: 6/23/2021 1:22:30 PM - Thiết bị an ninh - TP HCM - 160
Chi tiết [Mã tin: 3312702] - Cập nhật: 35 phút trước

Camera quan sát 0 độ là dạng camera bán cầu có góc quay 0 độ, dạng camera có nửa hình cầu tròn có thể xoay theo nhiều góc giúp bạn có thể quan sát được 0 độ các sự việc xảy ra tại vị trí camera lắp đặt. 

Camera quan sát 0 độ là một thiết bị quan sát và ghi lại toàn cảnh sự việc với góc quan sát 0 độ và khoảng cách quan sát từ 10-15m, đây là sự lựa chọn hoàn hảo khi lắp đặt tại phòng riêng, văn phòng công ty, quán cafe hay là các shop thời trang nhỏ...

Camera Minh Anh hiện đang cung cấp và lắp đặt camera quan sát 0 độ từ các thương hiệu camera nổi tiếng tại TPHCM, Nha Trang và toàn quốc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.


Những ưu điểm mà camera quan sát 0 độ mang lại


  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp phù hợp lắp đặt tại các căn phòng, giữ được sự sang trọng tại nơi lắp đặt.
  • Camera có góc quan sát 0 độ, quan sát được bao quát nơi lắp đặt.
  • Hình ảnh có độ phân giải cao, rõ nét, hồng ngoại quan sát ban đêm tốt.
  • Có hỗ trợ cân bằng sáng giúp camera quan sát tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.
  • Tích hợp chức năng chống ngược sáng.
  • Bạn có thể quản lý, quan sát mọi hoạt động từ xa thông qua điện thoại hay máy tính có kết nối internet.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128G.


Lắp đặt camera quan sát 0 độ


Camera quan sát 0 độ thường được lắp đặt tại những nơi dễ quan sát, góc quan sát rộng có thể quan sát được toàn bộ không gian mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.


Camera quan sát 0 độ có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ đi dây cho camera, cần chú ý tránh làm trầy xước ống kính camera trong quá trình lắp đặt.


Hiện nay các dòng camera quan sát 0 độ với mức giá tầm trung từ 2-4 triệu cho độ phân giải tốt, có hỗ trợ cân bằng sáng, chống ngược sáng, hình ảnh rõ nét, đáo ứng đầy đủ các yếu tố mà một camera quan sát 0 độ cần có.


Quý khách hàng cần tham khảo kỹ các dòng camera quan sát 0 độ trước khi lắp đặt để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Liên hệ 0908112557 hoặc 0903122557 để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn cho bạn. 


Các loại camera quan sát 0 độ phổ biến trên thị trường hiện nay


1. Camera quan sát 0 độ Dahua DH-HAC-EB240

Camera quan sát 0 độ Dahua DH-HAC-EB240

2. Camera quan sát 0 độ Kbvision KX-0404FN

Camera quan sát 0 độ Kbvision KX-0404FN

3. Camera quan sát 0 độ Hikvision DS-2CD6986F-H

Camera quan sát 0 độ Hikvision DS-2CD6986F-H


Công ty Minh Anh - Lắp đặt camera quan sát 0 độ tại TPHCM 


Qua bài biết trên, quý khách hàng đã có nhận định riêng về từng loại camera quan sát 0 độ, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hoặc cần hỗ trợ tư vấn thêm về loại camera phù hợp với nhu cầu thì hãy gọi ngay đến hotline: 0908 112 557 của Camera Minh Anh. Hoạt động tại khu vực miền nam với văn phòng đặt tại TPHCM, khu vực miền trung với văn phòng đặt tại Nha Trang, Camera Minh Anh là nơi lắp đặt camera uy tín và được khách hàng đặt trọn niềm tin vào dịch vụ. Chúng tôi cung cấp nhiều dòng camera với giá cả phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, bãi xe... Cam kết làm khách hàng hài lòng từ chất lượng camera, chất lượng dịch vụ và chính sách hậu mãi cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh