Lắp đặt cổng trục ngoài trời -trách nhiệm của kỹ sư công trình

Ngày đăng: 12/17/2022 11:26:24 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4339403] - Cập nhật: 59 phút trước

Ngày lắp đặt cổng trục ngoài trời là ngày quan trọng đối với các kỹ sư công trình. Họ phải xem xét mọi điều diễn ra trong ngày hôm đó. Họ phải đảm bảo rằng mọi thứ đều nằm trong kế hoạch vào ngày lắp đặt. Nếu công việc của bạn chính xác là những gì chúng tôi đang nói thì chúng ta sẽ cùng thảo luận về mọi thứ mà bạn phải đối mặt trong ngày hôm đó.


Những điều cơ bản trong quá trình lắp đặt cầu trục bạn cần biết

Trước khi bắt đầu quá trình lắp đặt, bạn phải hiểu một số điều. Nói một cách chính xác, bạn phải nhận thức được chính xác yêu cầu của công việc. Bạn phải chắc chắn rằng bạn chọn đúng cẩu phục vụ lắp. Vì vậy có một số câu hỏi mà bạn phải trả lời.

Cần cẩu có tiếp cận được vị trí cần lắp đặt không ?

Tầm với, góc cần của cần cẩu đối với từng tải trọng là bao nhiêu ?

Khoảng cách giữa điểm thấp nhất của trần nhà và sàn nhà là bao nhiêu ?

Vị trí móc cẩu cao nhất, xa nhất có thể tiếp cận ?

Thời gian làm việc của cần cẩu như thế nào ?


Chọn cần cầu phù hợp cho quá trình lắp đặt

Tiếp theo bạn phải chọn một cần cẩu lắp phù hợp tại nơi làm việc. Là một kỹ sư công trình bạn phải lập được trình tự cẩu lắp các thiết bị với nhiều tải trọng khác nhau. Không sử dụng một cần cẩu quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây khó khăn hoặc nguy hiểm khi nâng vật.


Thời gian lắp đặt

Nó phụ thuộc vào loại cầu trục và phạm vi công việc bạn cần lắp đặt. Bên cạnh đó, mặt bằng có vai trò then chốt ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành. Tùy thuộc vào các yếu tố này, có thể mất 1 ngày hoặc thậm trí vài ngày.


Sự chuẩn bị của công nhân lắp đặt cầu trục

Đây là yêu tố cực kỳ quan trọng. Bạn phải tạo ra một kế hoạch phân chia công việc rõ ràng. Nó sẽ giúp công nhân của bạn hiểu được những gì cần làm trong ngày lắp đặt. Có thể, bạn phải làm điều đó ngay cả khi công nhân đang làm việc, điều này có thể khá khó khăn. An toàn là một phần thiết yếu. Đảm bảo tất cả công nhân của bạn được đào tạo kỹ lưỡng về an toàn lắp đặt và vận hành thiết bị cẩu lắp.


Việc kiểm định cầu trục ban đầu là bắt buộc

Sau khi lắp đặt cầu trục, bạn phải tiến hành chạy thử an toàn và được kiểm định độc lập bởi bên thứ ba. Họ sẽ là bên đánh giá cầu trục của bạn có tuân thủ theo các quy chuẩn an toàn. Sau khi cầu trục được kiểm định cấp phép thì nó mới được phép sử dụng.


Hãy ghi nhớ những điểm này nếu bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt một chiếc cầu trục. Đó là trách nhiệm của bạn vì bạn là một kỹ sư công trình. Ngoài sự an toàn của bạn, bạn phải nghĩ đến an toàn cho công nhân. Vì vậy hãy ghi nhớ những điểm mà chúng tôi đã đề cập và lắp đặt cầu trục của bạn thành công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ