Lắp đặt cửa tự động trung tâm điện máy nguyễn kim

Ngày đăng: 11/13/2020 8:53:24 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 101
Chi tiết [Mã tin: 3121849] - Cập nhật: 59 phút trước

Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa tự động cho các trung tâm siêu thị điện máy, cửa hàng kinh doanh điện thoại, thiết bị di động hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được hỗ trợ và tư vấn lắp đặt với các dòng sản phẩm cao cấp, hoạt động ổn định, bền bỉ của Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan.

 

Công ty Bảo Phúc chuyên cung cấp các loại cửa tự động chuyên dụng để lắp đặt cho các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên cả nước, với những sản phẩm chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm được đào tạo kỹ thuật chuyên sâu.

 

Hàng ngàn bộ motor cửa kính tự động siêu thị được công ty chúng tôi lắp đặt mỗi năm đã phần nào nói nên mức độ uy tín, cũng như sự tín nhiệm của khách hàng, chủ đầu tư xây dựng. Một số sự án lớn bạo có thể tham khảo thêm ở phần khách hàng trên trang web Baophuc.vn còn trong bài này chỉ giới thiệu với các bạn hai siêu thị liên quan đến vấn đề điện máy và điện thoại di động.


Siêu thị điện thoại di động nằm tại số 400 quốc lộ 22 huyện Củ Chi, Thành Phố HỒ CHÍ MINH được công ty Bảo Phúc thi công và lắp đặt cửa tự động NABCO - được sản xuất tại Nhật Bản, có độ bền vượt trội thời gian bảo hành 3 năm, an toàn tuyệt đối.

 

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim nằm trên đường Trường Trinh, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh là một trong các dự án được công ty Bảo Phúc thi công loại cửa được nhà thầu lựa chọn đó là cửa tự động SINIL do Hàn Quốc sản xuất, chất lượng cao bảo hành 2 năm.


Một số hình ảnh công trình

 

Cửa tự động siêu thị điện máy

 

Cửa tự động siêu thị điện máy

 

Cửa tự động siêu thị điện máy

 

Cửa tự động siêu thị điện máy


Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh thiết bị tự động Bảo Phúc vững bước phát triển lớn mạnh trong tương lai, gửi lời cảm ơn tới tất cả các đại lý, đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm vừa qua.

 

Ngoài việc bán hàng khâu sửa chữa cửa tự động, bảo trì, bảo dưỡng luôn là thế mạnh của chúng tôi liên hệ ngay để được khắc phục sự cố sớm nhất.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác