Lắp đặt mộ hai mái bằng đá đẹp tại kinh môn hải dương

Ngày đăng: 9/29/2022 2:37:56 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 4148077] - Cập nhật: 59 phút trước

Lắp đặt mộ hai mái bằng đá đẹp tại kinh Môn Hải Dương

Lắp đặt mộ hai mái bằng đá đẹp tại kinh Môn Hải Dương. Mẫu mộ đá hai mái tại Kinh Môn, Hải Dương là mẫu mộ đá đẹp. Được công ty Đá Mỹ Nghệ 35 NB chúng tôi thiết kế và thi công sau đó được lắp đặt cho khách hàng tại khu nghĩa trang huyện Kinh Môn, Tỉnh Hải Dương.


Nhận được thông tin cũng như nhu cầu cần làm mộ đá từ bác Đào Huy Phong. Chúng tôi đã có buổi trao đổi cũng như tư vấn trực tiếp cùng bác và gia đình. Qua trao đổi về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước mộ cũng như thời gian và địa hình lắp đặt.


link Lắp đặt mộ hai mái bằng đá đẹp tại Kinh Môn Hải Dương

Về phía gia đình bác đã thống nhất và nhất trí đặt đơn vị chúng tôi thiết kế và thi công mẫu mộ đá hai mái, chất liệu đá xanh đen với số lượng là 2 ngôi. Mộ hai mái có kích thước là 1m15 x 1m47 tổng chiều cao 2m35. Các số đo trên đều được chúng tôi cân đối dựa trên thước lỗ ban chuẩn theo phong thuỷ. Mang lại may mắn, bình an, tài lộc đến cho gia chủ.


Hình ảnh lắp đặt mộ hai mái bằng đá đẹp tại Kinh Môn Hải Dương

Theo hợp đồng cũng như sự thống nhất về thời gian lắp đặt giữ hai bên. Dạng sáng ngày 28 tháng 08 Năm 2022 hàng hoá cũng như công nhân của đơn vị cúng tôi đã có mặt tại địa chỉ lắp đặt của gia đình bác để hoàn thành phần lắp ghép mộ cho gia đình.


Sau hai tiếng thi công lắp ghép đơn vị chúng tôi đã hoàn thiện xong hai ngôi mộ hai mái bằng đá xanh đen. Với sự chỉnh chu, cẩn thận và nhiệt tình từ những người thợ đá. Hai ngôi mộ đá được dựng lên một cách hoàn chỉnh, đẹp đẽ, khang trang. Chúng tôi được gia đình bác khen rất nhiều về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, hoa văn chạm khắc tinh tế.


link Báo giá mẫu mộ hai mái bằng đá đẹp tại Hải Dương

Qua đây công ty Đá Mỹ Nghệ 35 NB. Cũng xin được chân thành cảm ơn bác cũng như gia đình bác. Đã tin tưởng, ưu ái lựa chọn đơn vị chúng tôi là đơn vị thi công phần mộ đá cho gia đình. Đơn vị chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm mộ đá chất lượng. Với nhiều mẫu mã, đa dạng kích thước và giá thành hợp lý. Để phụ vụ Quý Khách hàng tại Hải Dương cũng như trên cả nước.


link Địa chỉ làm mộ đá hai mái uy tín tại Hải Dương

Địa chỉ thi công lắp đặt các mẫu mộ hai mái bằng đá đẹp uy tín, chất lượng cao giá rẻ

Công ty TNHH Đá Mỹ Nghệ 35 NB là công ty hoạt động trong lĩnh vực khai thác và điêu khắc các sản phẩm mỹ nghệ, các sản phẩm tâm linh bằng đá tự nhiên.


Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm bằng đá. Cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về chế tác đá cũng như các trang thiết bị máy móc hỗ trợ chế tác được chúng tôi đầu tư hiện đại.


Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp, chế tác, thi công, bán và lắp đặt trọn gói tất cả các sản phẩm bằng đá nguyên khối lớn nhất hiện nay trên toàn Quốc. Vậy Quý Khách có nhu cầu làm hoặc mua các sản phẩm đá như:


Mộ đá, mộ đá hai máikhu lăng mộ đá, link … Uy tín, chất lượng giá thành hợp lý nhất hiện nay.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:


Công ty Đá mỹ nghệ 35 NB


Địa chỉ: Làng nghề Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình


Hotline: 0963 671 235 ( Hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh 24/7 )


Zalo: 0963 671 235 ( Hỗ trợ tư vấn báo giá miễn phí 24/7 )


Trang web: https://damynghe35.com.vn


>>>>>>>Tham khảo thêm các mẫu lăng mộ đá đẹp tại đây:

Mẫu mộ đôi bằng đá đẹp


Mẫu mộ tròn bằng đá chất lượng cao


Mẫu mộ tam sơn đá cao cấp


Mẫu mộ tháp Phật Giáo bằng đá đẹp


Mẫu Mộ đá công giáo thiết kế tinh xảo

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ