Lắp đặt nhà thông minh với bộ điều khiển homey từ châu âu

Ngày đăng: 7/13/2021 4:18:34 PM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 153
Chi tiết [Mã tin: 3342894] - Cập nhật: 1 phút trước

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

Nhà thông minh Smarthome ngày càng phổ biến và phát triển rất mạnh trong những năm gần đấy với công nghệ 4.0, ngôi nhà của bạn ngày càng thông minh hơn với hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh, robot hút bụi thông minh, điều khiển nhiệt độ thông minh,…Những bạn trẻ hiện nay ngày càng tìm hiểu về nhà thông minh nhiều hơn nhằm tận hưởng công nghệ thông minh, trí tuệ nhân tạo AI. Hơn nữa, việc lắp đặt nhà thông minh hiện nay càng dễ dàng hơn, cho dù nhà bạn đang ở hay đang xây dựng.

Thiết bị điều khiển nhà thông minh hiện nay được phát triển bợi rất nhiều công ty công nghệ smarthome trên thế giới với các chuẩn kết nối thông minh như z wave, zigbee, wifi, Bluetooth,… Chúng tôi giới thiệu Bộ điều khiển thông minh Homey kết nối toàn bộ ngôi nhà của bạn bằng một ứng dụng DUY NHẤT dễ sử dụng. Đây là bộ điều khiển thông minh nhất thế giới hiện nay với công nghệ kết nối trung gian với tất cả các chuẩn kết nối z wave, zigbee, wifi, Bluetooth,… và kết nối với hơn 50.000 thiết bị được kết nối.

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

 

HOMEY KẾT NỐI NHỮNG THIẾT BỊ BẠN ĐÃ CÓ SẴN...

Với hơn 50.000 sản phẩm được kết nối, Homey có thể kết nối với tất cả thiết bị nhà thông minh hiện có trong ngôi nhà của bạn. Homey điều khiển các thiết bị mới chỉ bằng cách cài đặt các ứng dụng trên Ứng dụng Homey.

  

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

KHẢ NĂNG KẾT NỐI VÔ HẠN

Công nghệ kết nối không dây của Homey tích hợp 7 công nghệ không dây: Zigbee, Z-wave, Wifi, Bluetooth, Hồng Ngoại, 433Mhz, 868Mhz. Cho nên, Homey có thể giao tiếp với hàng ngàn thiết bị khác nhau. Bạn có thể chọn lựa các thiết bị bạn thích của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Loa nghe nhạc Bose, Sonos; đèn LED Philips Hue, Smart TV Samsung, LG,...

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

 

Bên cạnh các giao thức tích hợp riêng, Homey có thể sử dụng các cổng để giao tiếp với các tiêu chuẩn khác như KNX. Homey cũng có thể điều khiển một số lượng lớn các đối tượng được kết nối như hệ thống âm thanh đa phòng, Smart TV, và nhiều hơn thế nữa.

TẠO NGỮ CẢNH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Bạn có thể tạo ngữ cảng Flows - một số tác vụ cho ngữ cảnh trong nhà bạn, ví dụ Bật đèn khi bạn về nhà, phát nhạc yêu thích khi bạn thức dậy hoặc cài đặt chế độ cả nhà đi ngủ bằng cách nhấn một nút duy nhất. Mọi thứ đã được nghĩ ra để cho phép bạn làm những điều thông minh một cách rất đơn giản.

RA LỆNH BẰNG GIỌNG NÓI - HOMEY THỰC HIỆN

Homey dễ dàng tích hợp với Amazon Echo, Google Assistant và Facebook Messenger và Siri thông qua Apple HomeKit để điều khiển bằng giọng nói .

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

Nếu Bạn không muốn điều khiển bằng giọng nói, Bạn vẫn có thể điều khiển bằng cách trò chuyện qua Facebook Messenger (qua Apple HomeKit)

NGHE NHẠC MỌI NƠI, MỌI LÚC

Homey tích hợp các thiết bị âm nhạc yêu thích của bạn như Sonos, Spotify Connect, Denon Heos, Bang & Olufsen, thiết bị thông minh xiaomi và nhiều thiết bị khác. Điều khiển Âm nhạc bằng Homey hoặc tạo ngữ cảnh điều khiển. Tưởng tượng .... Bạn thức dậy với âm lượng âm nhạc tăng chậm. Chơi một vài bản nhạc thư giãn khi bạn đi tắm. Tại sao không phải là một danh sách nhạc lãng mạn trong bữa tối?

HỖ TRỢ GIAO DIỆN DESKTOP

Homey xây dựng trải nghiệm tuyệt vời để quản lý Flows của bạn trên máy tính để bàn, bổ sung cho trải nghiệm Flow trong ứng dụng Homey trên thiết bị di động. Nó dễ dàng hơn bao giờ hết để sáng tạo với các thiết bị trong nhà của bạn bằng cách kết nối chúng theo cách riêng của bạn.

LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH VỚI BỘ ĐIỀU KHIỂN HOMEY TỪ CHÂU ÂU

TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Đối với các Bộ điểu khiển nhà thông minh thông thường, chúng ta rất khó để có được thông tin chi tiết về những gì thiết bị của bạn đang chạy cả ngày. Homey giúp đỡ bằng cách đăng nhập những sự kiện này để bạn có thể xem lại sau đó để xem những gì thực sự xảy ra ở nhà.

Cùng với Flows, bạn thậm chí có thể tạo các quy tắc giúp bạn tiết kiệm năng lượng

 

MỞ RỘNG THIẾT BỊ TƯƠNG LAI

Homey là một nền tảng mở, giống như một điện thoại thông minh. Các nhà phát triển trên toàn thế giới đang tạo ra các ứng dụng Homey có thêm các thiết bị và dịch vụ web như dự báo thời tiết, IFTTT, Spotify, v.v . Các ứng dụng được xem xét trước khi được xuất bản để đảm bảo chất lượng ứng dụng của chúng.

GOKEYLESS là công ty phân phối độc quyền bộ điều khiển nhà thông minh HOMEY tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể trải nghiệm tại showroom của GoKeyless. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0869972222 hoặc email: info.gokeyless@gmail.com. Hãy vào website của GoKeyless để tham khảo thêm về khóa điện tửrobot hút bụi và chuông cửa màn hinh.

Cám ơn tất cả Quý khách hàng đã ủng hộ và luôn tin tưởng GoKeyless.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng