Lắp đặt thiết bị tự động cho cửa chống cháy

Ngày đăng: 11/2/2020 10:37:57 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3109918] - Cập nhật: 22 phút trước

Cửa chống cháy tự động đóng mở

Công ty Bảo Phúc nhận cung cấp thiết bị tự động lắp đặt cho các cửa chống cháy tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Ý, sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín.


Cửa chống cháy tự động đóng mở


Với sự phát triển của các sơ sở hạ tầng, hàng ngàn công trình hiện đại, nhà xưởng, nhà ở tăng lên hàng ngày, một trong những vấn đề đau đầu của các cá nhân, doanh nghiệp cũng như nhà nước hiện nay đó là tình trạng cháy nổ diễn ra ngày càng phổ biến, gây thiệt hại nhiều về kinh tế cũng như con người. Điển hình gần đây nhất đó là vụ cháy 5 tầng của một công ty may ở Cần Thơ gây thiệt hại đến 120 tỷ đồng trong 5 tiếng đồng hồ, làm hư hại nhiều hàng hóa, máy móc, vật liệu và nhà xưởng, và hàng ngàn vụ cháy khác diễn ra hàng năm tại tư gia, nhà riêng, biệt thự, khu dân cư, xí nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, ... mà nguyên nhân chủ yếu được xác định do chập điện, hoặc sự bất cẩn của con người chính vì vậy mà chúng ta cần phải nghiên cứu những sản phẩm để giúp chống lại sự cháy nổ ở những tòa nhà, văn phòng.

link

Cửa chống cháy là một sản phẩm đã và đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, với khả năng kéo dài thời gian từ 60 phút tới 0 phút cửa chống cháy giúp hạn chế thời gian lan tỏa của ngọn lửa ra môi trường bên ngoài, giúp cho con người kịp thời thoát thân hoặc di chuyển những đồ vật quan trọng ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng.

 

Cửa chống cháy có thiết kế đa dạng, tùy theo thiết kế của mỗi công trình, thường thì vậy liệu được sử dụng để chế tạo cho cửa chống cháy là thép với độ chịu nhiệt cao, bền bỉ, mẫu mã đa dạng, nhiều dịch vụ sửa nhà trọn gói màu sắc lựa chọn.

 

Các cửa chống cháy có thể được gắn thêm bộ thiết bị tự động của công ty Bảo Phúc cung cấp trở thành sản phẩm cửa chống cháy tự động, bộ thiết bị này được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất ở Nhật, Hàn và Đài Loan với thời gian bảo hành từ 1 tới 3 năm. Với thiết bị điều khiển thông minh tích hợp với hệ thống báo cháy trong các cơ sở, tòa nhà, kích hoạt tín hiệu đóng mở cửa theo yêu cầu.


Cửa tự động chống cháy


Ưu điểm của cửa chống cháy tự động.

 

- Bình thường cửa chống cháy sẽ tự động đóng mở khi nhận được tín hiệu kích hoạt điều khiển từ mắt cảm biến, nút nhấn hoặc remote điều khiển từ xa.

 

- Trong trường hợp khẩn cấp có thể thiết lập chế độ đóng mở tự động khi phát hiện cháy trong các tòa nhà, văn phòng, ...

 

Cửa chống cháy được làm từ thép nguội có thể ngăn chặn ngọn lửa sang các khu vực lân cận khác trong khoảng thời gian từ 60 phút, 120 phút, hoặc 0 phút đã được kiểm nghiện thực tế và cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 - 2008.


Cửa chống cháy tự động


Quý khách xin lưu ý, cửa chống cháy chỉ kéo dài thời gian lan tảo của lửa phát ra môi trường bên ngoài chứ không phải là chống cháy hoàn toàn, vì vậy khi có hỏa hoạn bạn hãy nhanh chóng di chuyển tới khu vực an toàn để cho các đơn vị có chức năng chữa cháy đảm nhiệm các công việ còn lại.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ