Lắp giám sát hành trình cho xe tải dưới 3.5 tấn

Ngày đăng: 11/3/2020 2:31:18 PM - Dịch vụ - Hải Phòng - 65
Chi tiết [Mã tin: 3111184] - Cập nhật: 15 phút trước

Theo như nghị định số 86/2014/NĐ-CP của Bộ GTVT ban hành yêu cầu tất cả các xe tải dưới 3.5 tấn cũng bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình kể từ ngày 1/7/20. Nếu không sẽ bị xử mức phạt theo quy định của pháp luật.


Tại sao các xe tải nhỏ dưới 3.5 tấn bắt buộc phải lắp đặt thiết bị giám sát hành trình?

Theo bộ GTVT cho biết, mục đích chính của việc bắt buộc phải lắp giám sát hành trình dành cho xe ô tô, xe tải là để giảm thiểu tối đa tại nạn giao thông, cũng như việc quản lý hệ thống vận tải được khoa học hơn.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt giám sát hành trình còn mang lại những lợi ích như sau:


1.Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

Một thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn có khả năng phát ra âm thanh cảnh báo cho lái xe trong các trường hợp lái xe vượt quá tốc độ, lái xe quá 4 tiếng hoặc lái xe quá 10h/ngày, chạy sai luồng tuyến,…Điều này giúp nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của các tài xế lái xe.

Cùng với đó, thiết bị giúp cho các doanh nghiệp vận tải quản lý tốt hơn các phương tiện cùng đội ngũ lái xe, góp phần không nhỏ trong công tác phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông.


2.Tăng cường công tác quản lý hoạt động vận tải hàng hóa

Thiết bị có khả năng giám sát vị trí, hành trình di chuyển, tốc độ, điểm dừng đỗ, trạng thái của xe,... Các thông tin đều được ghi và truyền tải đồng thời lên phần mềm giám sát hành trình cùng hệ thống của Tổng cục đường bộ Việt Nam.


Lắp thiết bị giám sát hành trình cho xe tải dưới 3.5 tấn ở đâu?

Định vị Bách Khoa – doanh nghiệp Khoa học công nghệ đầu tiên và duy nhất với hơn 12 năm phát triển bền vững, không ngừng cho ra đời các thiết bị giám sát hành trình được Bộ GTVT, Bộ TTTT và Viện đo lường Việt Nam cấp giấy chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy.


Mọi thắc mắc hay phản hồi xin liên hệ:

Công ty CP Thiết bi Điện - Điện tử Bách Khoa

Điện thoại: http://tel:0775225222  /  Tổng đài CSKH: 1900 5555 13

Email: dinhvibachkhoa@gmail.com

Website: dinhvibachkhoa.vn

Facebook: Định vị Bách Khoa

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ