Lắp mạng fpt cần những gì? giấy tờ, thủ tục cần chuẩn bị

Ngày đăng: 10/18/2023 9:08:33 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4944332] - Cập nhật: 41 phút trước

Lắp mạng FPT cần những gì để bạn được nhà mạng FPT tiến hành lắp đặt nhanh chóng? Về cơ bản thì bạn sẽ cần chuẩn bị những yếu tố sau:

– Chuẩn bị về tài chính: Bao gồm tiền chi phí lắp đặt mạng và tiền gói cước Internet.

+) Về cơ bản phí cước sẽ trong khoảng 175k – 380k/tháng, tuỳ theo gói cước mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hiện có khá nhiều gói cước nên bạn hãy liên hệ nhân viên tư vấn để được hướng dẫn, chọn được gói cước phù hợp.

+) Chi phí lắp đặt sẽ phát sinh thêm tùy theo từng nhà mạng, hiện tại FPT đa phần đều miễn phí cước lắp đặt này với khách hàng cá nhân. 

– Chuẩn bị về giấy tờ: Sau khi chọn được gói cước phù hợp thì bạn cần chuẩn bị giấy tờ để có thể ký kết hợp đồng mạng Internet với nhà cung cấp. 

– Mua thêm thiết bị AP nếu cần thiết: Sau khi ký hợp đồng xong nhà mạng sẽ tiến hành lắp đặt mạng Internet. Khi lắp đặt thì khách hàng sẽ được nhà mạng cung cấp thiết bị hoặc mua thêm (nếu có nhu cầu phát sinh).

Lắp Mạng Fpt Cần Những Gì


GIẤY TỜ, THỦ TỤC CẦN CHUẨN BỊ KHI LẮP INTERNET WIFI

Tùy theo đối tượng đứng tên trên hợp đồng mạng mà thủ tục bạn cần chuẩn bị sẽ khác nhau. Cụ thể: 

Đối với khách hàng cá nhân, hộ gia đình 

Với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình thì giấy tờ bạn chuẩn bị khá đơn giản, chủ yếu là các giấy tờ cơ bản mà hầu hết mọi người đều sở hữu.

– Ảnh CCCD/CMND/Hộ chiếu hợp lệ và còn hạn sử dụng

– Ảnh Giấy tờ thể hiện địa chỉ lắp đặt như: hộ khẩu, giấy tạm trú…

– Số điện thoại của người sử dụng

Đối với khách hàng doanh nghiệp 

Còn với khách hàng doanh nghiệp thì đơn vị cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ gồm:

– Đăng ký kinh doanh hợp lệ

– Ảnh CCCD/CMND/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật của doanh nghiệp

– Số điện thoại của người sử dụng

Lắp Mạng Fpt Với Quy Trình Thủ Tục

LẮP MẠNG CẦN NHỮNG GÌ – RẤT CẦN CHI PHÍ 

Chi phí lắp mạng Internet là một trong những khoản mà bạn cần phải chuẩn bị và thanh toán cho nhà mạng để ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt mạng. Chi phí sẽ phụ thuộc vào từng gói cước và những chi phí phát sinh cụ thể.

Sau đây là chi phí lắp mạng cho khách hàng cá nhân/hộ gia đình để bạn biết và dự trù kinh phí cho phù hợp  

Hạng mục Khoảng chi phíGiá gói cước175.000 – 380.000 VNĐ/tháng tùy theo từng gói cước . 

Lưu ý: Khi mới đăng ký lần đầu, khách hàng cần chọn hình thức thanh toán gói 6 hoặc 12 tháng. Sau khi hết thời gian của gói 6 – 12 tháng này thì khách hàng mới có thể chọn hình thức đóng tiền cước theo tháng. 

Vì thế chi phí gói cước với khách hàng lắp đặt lần đầu tiên sẽ tối thiểu khi trả trước (với gói cước giá 175.000đ/tháng).

Phí lắp đặtTặng tháng cước miễn phí lắp đặt nếu khách hàng thanh toán cước 6 tháng trở lên Phí đặt cọcThông thường FPT chỉ thu phí này khi khách nhà thuê trả sau từng thángPhí đầu nối300.000 (thuê bao mới)Vật tưFPT miễn phí dây từ trạm gần nhất đến nhà

Sau đây là một số gói cước Internet phù hợp dành cho cá nhân/hộ gia đình bạn có thể tham khảo

Lắp Mạng Internet Fpt

Dưới đây là bảng giá lắp mạng FPT dành cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp nhỏ, sinh viên có nhu cầu lắp mạng thường xuyên từ 4 đến 16 thiết bị. Mọi trải nghiệm kết nối nhanh sẽ hoạt động tốt.

  • Tên Gói CướcTốc độ mạngCước hàng thángGói Internet – GiGa150 Mbps190.000 – 210.000 VNĐGói Internet – Sky150 Mbps – 1 Gbps220.000 – 230.000 VNĐGói Internet – Meta1 Gbps300.000 – 340.000 VNĐGói Internet – LUX – 500500 Mbps800.000 VNĐGói Internet – LUX – 800800 Mbps1.000.000 VNĐMiễn phí lắp đặt
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Trang bị Modem wifi 2 băng tần thế hệ mới
  • Trả 6 tháng tặng 1-2 tháng
  • Trả 12 tháng tặng 2-4 tháng

(Mức giá trên đã bao gồm VAT. Giá này sẽ thay đổi theo khu vực, theo từng thời điểm, chưa bao gồm tiền thuê thiết bị đầu cuối, phí thu tiền dịch vụ tại nhà và các dịch vụ gia tăng đi kèm khác)

> Xem thêm: Lắp mạng FPT Đà Nẵng

ƯU ĐÃI KHI LẮP MẠNG FPT – CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2023

Những ưu thế, lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn lắp mạng FPT:

  •  Đường truyền mạng ổn định, tốc độ truy cập nhanh chóng.
  • Giá cước hấp dẫn, chỉ từ 175.000 – 210.000 đồng/tháng.
  • Khi khách hàng đăng ký gói 6 tháng thì được ưu đãi dùng 1 tháng miễn phí còn đăng ký gói 12 tháng thì hưởng ưu đãi 2 tháng cước miễn phí. 
  • Được FPT trang bị các thiết bị như: modem wifi 5,6, wifi mesh, camera khi đăng ký các gói cước Internet.
  • Hỗ trợ lắp đặt nhanh khi nhận được yêu cầu trong vòng 24 giờ.
  • Được nhân viên tư vấn tận tình 24/7, hỗ trợ tư vấn ký hợp đồng ngay tại nhà giúp khách hàng không mất thời gian, công sức đi lại. 
  • Hỗ trợ khắc phục xử lý sự cố nhanh trong vòng 24h.
  • Dễ dàng nâng cấp băng thông nếu có nhu cầu mà không cần phải kéo cáp mới.

Đăng ký lắp mạng FPT với các bước 

Bước 1:Bạn truy cập vào website FPT hoặc bạn có thể liên hệ tới tổng đài 0935 868 990 để thông báo nhu cầu đăng ký lắp mạng Internet.Bước 2:Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận sau khi nhận được thông tin. Đồng thời tư vấn để khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp. Sau đó, hẹn khách hàng thời gian khảo sát địa điểm. Bước 3:Tới thời điểm hẹn, nhân viên kỹ thuật sẽ tới địa điểm lắp đặt và thực hiện khảo sát và hỗ trợ để khách hàng thực hiện ký hợp đồng luôn tại đó.Bước 4:Kỹ thuật viên thực hiện lắp đặt mạng Internet và sau khi hoàn thiện bàn giao và hướng dẫn khách hàng việc sử dụng, liên hệ với FPT khi có sự cố. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc lắp internet FPT cần những gì. Hồ sơ lắp mạng vô cùng đơn giản và quy trình thực hiện vô cùng nhanh chóng nếu khách hàng lựa chọn FPT. 

Nếu muốn tư vấn thêm về cách lắp đặt, hãy gọi tới số hotline 0935 868 990 (cá nhân, hộ gia đình) hoặc (doanh nghiệp) để được hỗ trợ cụ thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác