Lắp máy lạnh âm trần lg hàng chính hãng giá ưu đãi cho công trình

Ngày đăng: 11/28/2022 9:01:31 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 38
Chi tiết [Mã tin: 4297760] - Cập nhật: 59 phút trước

Công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần LG 2022

Máy lạnh âm trần LG - thương hiệu điều hòa đến từ Hàn quốc. Là một trong những dòng điều hòa được ưa chuộng và bán chạy trên trên thị trường hiện nay. Nhờ vào việc không ngừng đổi mới và cải tiến, máy lạnh âm trần LG tích hợp nhiều công nghệ nổi bật và độc quyền. Chính vì điều này mà máy lạnh âm trần LG luôn dẫn đầu về doanh số bán ra trong thị trường điều hòa hiện nay.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh âm trần LG 

1. Làm lạnh nhanh chóng: Nhờ có cảm biến thông mình, cảm biến nhiệt độ cùng cảm biến áp suất giúp vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác. 

Mặt nạ thiết kế 360 độ giúp không khí lạnh lan tỏa rộng khắp phòng

2. Chế độ khử ẩm và làm sạch không khí bằng ion âm, đem lại bầu không khí trong lành. Bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Nhờ trang bị tấm lọc 3 lớp có khả năng bắt giữ và tiêu diệt những phần tử có hại siêu nhỏ, bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Ngoài ra máy lạnh âm trần LG còn có tính năng tự động làm sạch và hong khô dàn tản nhiệt trong vòng 30 phút bằng dàn quạt lạnh. 

Tấm lọc 3M của máy lạnh âm trần LG giúp loại bỏ và vô hiệu hóa lên tới 99,9% các phần tử gây hại. Mang đến một môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình. Giúp điều hòa âm trần LG 1 chiều ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn và các mùi khó chịu mà bạn không cần phải làm khô dàn trao đổi nhiệt và vệ sinh máy thường xuyên.

3. Tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter điều khiển máy nén tiết kiệm điện. Giúp tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng máy không inverter thông thường.

4. Dàn tản nhiệt siêu bền: Dàn tản nhiệt bằng đồng, cánh tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy bền bỉ hơn, chống ăn mòn, ngoài ra còn giúp trao đổi nhiệt tốt hơn. Ngoài ra còn nâng cao tuổi thọ cho máy khi có thể kháng khuẩn và chống lại các tác nhân gây hại cho máy như axit, nước mưa…

Với 4 công nghệ nổi bật trên, máy lạnh LG luôn dẫn đầu về thị phần bán ra và là một trong những dòng điều hòa top đầu về chất lượng, độ bền bỉ. Bên cạnh đó giá cả cũng phải chăng phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. 

Để mua máy lạnh âm trần LG chính hãng tránh phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng nên tìm đến những đại lý uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng LG với đầy đủ hóa đơn, chứng từ nguồn gốc xuất xứ CO, CQ. Điện lạnh Triều An là một trong những đại lý phân phối chính thức các dòng sản phẩm máy lạnh LG với giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đầy đủ chứng từ hợp lệ. Ngoài ta chúng tôi còn phân phối tất cả các dòng máy lạnh của các thương hiệu máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra Điện lạnh Triều An cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh trọn gói tại nhà tại tất cả các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Lắp máy lạnh quận 1

Lăp máy lạnh quận 3

Lắp máy lạnh quận 5

Lắp máy lạnh quận 6

Lắp máy lạnh quận 11

HÃY LIÊN HỆ NGAY

CTY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Trụ sở : 403/38/55 TCH 10, P Tân Chánh Hiệp, Q12,

Email báo giá : info@dienlanhtrieuan.com

Điện thoại : 028.36100330 - 028.37172899 - 0909090622

 : 0909629980  


Nguồn coppy : https://maylanhtrieuan.com/tin-tuc/Cong-nghe-noi-bat-tren-may-lanh-am-tran-LG-2022-769.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh