Laptop dell gaming g5 không chơi được pubg?

Ngày đăng: 10/14/2021 4:04:31 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 423
Chi tiết [Mã tin: 3476095] - Cập nhật: 33 phút trước

laptop dell gaming G5 không chơi được PUBG?

Tôi nghĩ Dell sẽ không có chiếc laptop ‘cùi bắp’ như vậy trong dòng G-series chuyên game của mình đâu. Mặc dù chỉ được xếp trong phân khúc tầm trung, nhưng thực tế cho thấy G5 dư sức chiến những game cấu hình trung và đem đến trải nghiệm mượt mà trên nhiều tựa game cao cấp đang thịnh hành. 

Laptop Dell Gaming G5 đã có sự kết hợp hoàn hảo với Intel trong bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H, 6 lõi. CPU này không chỉ cho khả năng xử lý hình ảnh gấp hàng chục lần các máy tính thông thường mà còn cung cấp nhiều công nghệ tích hợp hiện đại , đem đến nhiều lợi thế trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ mới.  Đơn cử như trí tuệ nhân tạo AI, Wifi 6, lõi Willow cove, Evo Intel,.. 

Ram 16GB DDR4-2933MHz và ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe NVMe, đã đem đến khả năng đa nhiệm  và tốc độ truy xuất dữ liệu cao. 

Card đồ họa NVIDIA(R) GeForce RTX(TM) 2070, NVIDIA GeForce RTX 2060 sử dụng kiến trúc Turing tích hợp nhân RT CORES. Cho thông số kỹ thuật khá ấn tượng: có 13,6 tỷ bán dẫn, băng thông bộ nhớ 448 GB/ xung boost 1770 MHz. Đem đến hình ảnh chân thực hơn trong game, đổ bóng và phản chiếu tốt.

Màn hình 15’6 inch, với độ phân giải FHD, hơn 6 triệu màu. Cùng tần số quét lên tới 120Hz, giúp máy luôn sẵn sàng với những tựa game cấu hình cao, không gây ra hiện tượng xé khung hình và cung cấp hình ảnh sống động.

Hệ thống tản nhiệt kép. Gồm bộ tản nhiệt dành riêng cho GPU và CPU, giúp làm mát nhanh, đảm bảo nhiệt độ của máy tính và các linh kiện luôn ổn định, không ảnh hưởng dù bạn chơi game trong thời gian dài. Trong thử  nghiệm thực tế, nhiệt độ trung bình của CPU và GPU luôn được duy trì ở ngưỡng 65-75 độ C. 

Tin Dell Ecommerce đi, G5 5500 hầu như không ngán bất kỳ game gì, chúng thừa sức chơi tốt các game cấu hình cao ở cài đặt medium setting. 

laptop dell gaming G5 giá bao nhiêu? 

dell gaming G5 sở hữu mức giá từ 31 triệu đến 41 triệu cho mọi phiên bản của mình. Thuộc mức trung bình so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nhưng thực tế chơi game cho thấy, Dell G5 đang làm tốt hơn kỳ vọng của khách hàng về một sản phẩm chuyên game tầm trung.


laptop dell gaming G5 bảo hành bao lâu? 

Thời gian bảo hành chung của các sản phẩm chính hãng tại Dell ECommerce là 12 tháng. Với những sai sót từ nhà sản xuất, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện