Laptop dell gaming g7 - phiên bản cao cấp nhất trong dòng gaming tầm trung của dell

Ngày đăng: 10/14/2021 4:06:36 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 224
Chi tiết [Mã tin: 3476098] - Cập nhật: 1 phút trước

laptop dell gaming g7 - phiên bản cao cấp nhất trong dòng gaming tầm trung của Dell 

Gaming G7 thuộc phiên bản cao cấp nhất trong G-series, được phát triển riêng cho nhóm khách hàng có nhu cầu chơi game cao, các hạ tầng được tối ưu để đáp ứng được nhu cầu đa phương tiện, xử lý đồ họa nặng và tản nhiệt trong quá trình sử dụng. 

Ấn tượng đầu tiên mà G7 đem đến cho người dùng là ngoại hình cá tính với lớp vỏ hợp kim nhôm sang trọng. Bản lề được thiết kế khá ấn tượng, khá chắc chắn để mở máy bằng 1 tay. Bên cạnh bàn phím RGB 4 vùng, có độ phản hồi thật tay, G7 còn được trang bị thêm cụm phím WASD, thuận tiện cho những trận combat. 

Công nghệ màn hình đương nhiên là thế mạnh của các dòng gaming. Với độ phân giải FHD+, 100% dải màu sRGB và adobe, đem đến những trải nghiệm hình ảnh chân thực, chi tiết. Việc sử dụng công nghệ backlit LED (cho phép những điểm ảnh hiển thị màu sắc và hình ảnh lên màn chắn phía trước) giúp màn hình có độ tương phản cao, màu sắc tươi sáng, trong khi vẫn tiết kiệm điện năng. 

Tần số quét màn hình 144hz thể hiện tốt chuyển động trong game, không bị xé hình khi chuyển động với tốc độ cao, đặc biệt với các tựa game FPS. 

Loa kép và  âm thanh 3D nahimic dành cho Game thủ là điểm cộng không nhỏ trên dòng máy này. Nó cung cấp thêm tính năng thu lại âm thanh để bạn có thể định vị âm thanh trong trò chơi và phản ứng trong thời gian thực. 

Hệ thống tản nhiệt kép với 4 tấm tản nhiệt, hai tấm ở mặt sau và mỗi tấm ở hai bên của máy. đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định. 

laptop dell gaming g7 - Sở hữu các tính năng chiến game cực mạnh 

Các sản phẩm gaming của Dell gây ấn tượng nhờ các tính năng độc quyền giúp tăng trải nghiệm của người chơi. Trong đó, Game Shift - cho phép buff sức mạnh hiệu năng máy trong suốt 4 giờ đồng hồ chỉ bằng một lần nhấn nút đơn giản. Và Alienware Command Center tối đa hóa tốc độ quạt đảm bảo mọi hệ thống luôn mát mẻ cho việc xử lý công việc và chơi game. 

Ngoài ra, đừng bỏ ra cấu hình mạnh mẽ của laptop dell gaming G7, đặc biệt là con chip Core i7-10750H mạnh mẽ và 2 card GPU giữ điểm số cao trong phân khúc tầm trung hiện nay: NVIDIA GeForce RTX 2060 và NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti 

Có thể nói, với các ưu điểm của mình Dell Gaming G7 được đánh giá ngang những chiếc laptop chuyên nghiệp cao cấp. và bạn hoàn toàn có thể sở hữu mọi phiên bản của nó tại Dellonline.vn. 






Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện