Laptop lenovo legion 5 15iah7h 82rc0090vn

Ngày đăng: 8/4/2023 11:07:09 PM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 34
Chi tiết [Mã tin: 4801261] - Cập nhật: 48 phút trước

Laptop Lenovo Legion 5 15IAH7H 82RC0090VN

Laptop Lenovo Legion 5 15IAH7 là mẫu laptop sở hữu thiết kế ấn tượng không chỉ mang đến trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất cho game thủ mà còn sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh vẽ với bộ vi xử lý Intel Core I5 thế hệ thứ 12 và card đồ họa RTX 3050 Ti.

Hiệu năng mạnh mẽ 

Hiệu năng của Lenovo Gaming Legion 5 15IAH7 được đánh giá cao với bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H. Đây là mẫu CPU thuộc thế hệ thứ 12 Alder Lake mới nhất, với 12 lõi 16 luồng, tốc độ tối đa 4.50GHz vô cùng mạnh mẽ. Với bộ vi xử lý này các phần mềm nặng, các file dung lượng lớn, livesteam, các thao tác chỉnh sửa ảnh hay edit video, đa tác vụ đều cho ra trải nghiệm hết sức mượt mà.

Trải nghiệm đồ họa chân thực

Card đồ họa rời RTX 3050 Ti với công nghệ Ray traycing và các tính năng AI NVIDIA DLSS giúp bạn tận hưởng hình ảnh trong trò chơi tuyệt đẹp, hiệu ứng chân thực nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định ở các chỉ số FPS. Tất nhiên RTX 3050 Ti trên Lenovo Legion 5 15IAH7 chỉ có đủ hiệu năng để chơi các tựa game AAA tốt với mức đồ họa FullHD nhưng với một cỗ máy hoàn hỏa về cả thiết kế lẫn hiệu năng bạn khó có thể đòi hỏi cao hơn với mức giá loanh quanh 26 triệu.

 

Luôn mát mẻ với hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ

Lenovo Legion 5 15IAH7H 82RC0090VN sở hữu hệ thống tản nhiệt đặc biệt để cân bằng nhiệt độ tối ưu ngay cả khi bạn sử dụng các tác vụ nặng. Hệ thống tản nhiệt với tốc độ fan được tăng cường lên tới 140% cùng với độ dày của quạt được giảm 40%, diện tích thoát khíđược tăng cường 45% giúp luồng khí nóng sản sinh bên trong được đối lưu và đào thải ra một cách hiệu quả . 

16GB RAM DDR5 mới nhất

Ngoài CPU gen 12 , Lenovo Legion 5 15IAH7 còn được trang bị 16 GB RAM DDR5 với tốc đọ buss gấp đôi thế hệ DDR4 tiền nhiệm đem lại hiệu năng sử dụng cao với tốc độ khủng khi xử lý các tác vụ chơi game, đồ họa.

Cuộc chơi của tốc độ

Là một chiếc laptop gaming, tất nhiên ngoài phần cứng mạnh mẽ bạn cũng cần một mẫu laptop có màn hình đủ ngon.Lenovo Legion 5 được trang bị màn hình 165có thời gian phản hồi chỉ 3ms nhờ công nghệ OverDrive, hỗ trợ cả AMD FreeSync và NVIDIA G-SYNC, giúp khung hình luôn luôn mượt mà, tránh khỏi hiện tượng giật hình hay xé hình. Màu sắc và chất lượng hiển thị cũng rất tuyệt vời nhờ tấm nền IPS, 100% sRGB, thể hiện chính xác, sống động mọi hình ảnh.

Bàn phím chất lượng với RGB 4 vùng

Trên mẫu laptop Legion 5 này Lenovo trang bị cho các game thủ một bàn phím vô cùng chất lượng với độ phàn hồi cao, độ nảy và độ cao của phím cho một trải nghiệm hết sức thú vị. Ngoài trải nghiệm tốt khi ấn phím, trên mẫu bàn phím này còn trược trang bị led 4 vùng để người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm hay ở các khu vực thiếu ánh sáng.

 

 

Laptop gaming nhưng thiết kế hết sức tinh tế

Lenovo Legion 5 15IAH7 so với các sản phẩm cùng phân khúc được nhiều khách hàng đánh giá là mẫu laptop gaming có độ hoàn thiện được đánh giá cao nhất hiện nay. Mặt A của máy và khung máy được làm từ nhôm và magie giúp giảm được trọng lượng tổng quan của máy nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Với lớp sơn của máy màu xám gun metal, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy ngay đây là một chiếc laptop vừa cá tính nhưng lại không kém phần quan trọng.

Được cải tiến từ thế hệ trước,  Legion 5 hiện tại đã được tối giản khi mỏng hơn 15% so với phiên bản tiền nhiệm khi độ dày chỉ chưa tới 2cm đề cao tính di động.

 



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop