Laptop văn phòng nào nên chọn mua cho sinh viên

Ngày đăng: 4/18/2020 11:24:35 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 327
Chi tiết [Mã tin: 2949907] - Cập nhật: 5 phút trước

Trong dịp đầu năm 2019  này, rất nhiều mẫu laptop cho sinh viên được lên kệ với giá cực kỳ hấp dẫn tại worklap.vn (http://maytinhgiare.mystrikingly.com). Tuy nhiên bạn lại chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào.

Dưới đây những mẫu Laptop văn phòng nào nên chọn mua cho sinh viên đáng mua trong các ngày cuối năm này mà cửa hàng worklap.vn muốn giởi thiệu với các bạn.

Hp Elitebook 9470m

Đây là mẫu laptop giá rẻ luôn được ưa chuộng bởi kiểu dáng mỏng nhẹ, sang trọng bắt mắt, ấn tượng cùng hiệu năng tốt. Thiết kế sang trọng, cao cấp có nhiều nét tương đồng với Macbook. Mức giá của laptop này cũng tương đối vừa phải với đại đa số người dùng hiện nay.

Được tích hợp thêm bộ vi xử lý core i5 3427U, 4GB Ram giúp máy dễ dàng thực hiện được các việc văn phòng cơ bản, vẽ đồ họa. Đặc biệt, máy tính này còn được trang bị ổ cứng SSD khiến tốc độ ghi, truy xuất dữ liệu cực nhanh. Theo thực tế sử dụng, thời gian khởi động máy chỉ khoảng 5s.

Laptop văn phòng nào nên chọn mua cho sinh viên

Dell Latitude E7240

Hiện nay sản phẩm đang bán tại cửa hàng worklap.vn với giá 7,2 triệu đồng. Chiếc máy tính Dell Latitude E7240 là một laptop với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hấp dẫn và bắt mắt cùng vẻ ngoài bóng bẩy. Máy tính bên cạnh có thiết kế đẹp thì cũng được trang bị cấu hình với bộ vi xử lý cao cấp Core i5 cho máy tính chạy mượt mà và nhiều tính năng hấp dẫn khác, đây chắc sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Cấu hình được đánh gí khá cao với bộ vi xử lý Intel core i5-4200U thuộc thế hệ thứ tư của dòng Intel cùng với bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng SSD mSATA 128GB, laptop 10 triệu tốt nhất Dell Latitude E7420 sở hữu công nghệ mới với tính năng hấp dẫn và đầy tiện dụng  cho những bạn thỏa thích chơi game hay xem phim trên màn hình này, bộ xử lý thiết kế đồ họa cao cấp Intel HD Graphics 4400 cho các bạn chơi game hiệu quả hay thiết kế đồ họa một cách dễ dàng trên máy tính.

HP Elitebook folio 1040 G1

Laptop đời mới này được thiết kế khá tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng với lớp vỏ máy tính bằng nhóm tông màu hơi tối, các cạnh máy tính được bo tròn đem lại chút mềm mại. Bên trong máy tính vẫn giữ tông màu tối kết hợp với bàn phím màu đen và touchpad mang lại cho người dùng có cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. HP EliteBook Folio 1040 G1 có trọng lượng 1.54kg, màn hình 14 inch truyền thống.

HP EliteBook Folio 1040 G1 đã vượt qua được 12 phép thử MIL-STD 810G, bao gồm nhiều phép thử về độ bền khi thả rơi tự do, chống động và chống bụi. Ngoài ra, HP trang bị cho máy tính EliteBook Folio 1040 G1 một bộ ứng dụng bảo mật mạnh mẽ. Người dùng có thể an tâm rằng dữ liệu sẽ được an toàn khỏi những rủi ro phần cứng và hacker.

Bên cạnh đó, HP EliteBook Folio 1040 G1 còn được trang bị thiết bị quét vân tay cho phép bạn sử dụng từ 2 -10 vân tay vào những chức năng khác nhau.

Máy trạm cấu hình cao chuyên dành cho render, thiết kế đồ hoạ bền bỉ giá rẻ

Dell Precision 5510

Mẫu laptop cũ giá rẻ đến từ thương hiệu Dell này sở hữu phong cách thiết kế cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng, với những chất liệu cao cấp cùng kết cấu sợi carbon dọc thân máy và bàn phím làm tăng độ tinh tế của máy.

Với việc trang bị tấm nền IGZO2 và thiết kế mà Dell gọi là InfinityEdge gây sốt trên thị trường máy tính một thời gian dài và hiện nay rất nhiều mẫu laptop đã sử dụng thiết kế không viền cho màn hình để tạo ra những chiếc laptop vừa đẹp vừa mỏng.

HP Zbook 17 G3

Zbook 17 G3 thuộc thế hệ mới của dòng laptop mobile workstation của HP nhằm thay thế cho thế hệ HP Elitebook Workstation trước đó.

HP Zbook thế hệ mới của HP được trang bị hệ thống tản nhiệt với 2 quạt tản nhiệt giúp Zbook G3 gỡ bỏ đi danh hiệu lò than di động mà các thế hệ trước đó được người dùng gắn cho.

Ngoài ra thì màn hình DreamColor cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng máy trạm đến từ HP khi cho ra chất lượng màu sắc được tái tạo thuộc hàng tốt nhất hiện nay đáp ứng hoàn hảo cho các công việc thiết kế.

 

Trên đây là gợi ý về những chiếc Laptop văn phòng nào nên chọn mua cho sinh viên. Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn không chỉnh được độ sáng màn hình và được trải nghiệm những đẳng cấp mà chi phí phải chăng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop