Lấy ráy tai có đèn an toàn cho bé

Ngày đăng: 7/14/2021 10:39:00 AM - - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3344506] - Cập nhật: 40 phút trước


lấy ráy tai có đèn cho bé là một trong các công việc mà cha mẹ cần làm để bảo đảm vệ sinh và sức khỏe cho bé. Tuy thế, nếu không biết cách lấy hay dùng chiếc que lấy ráy tai có đầu dò bằng đồng dễ khiến trẻ đau rát. Thêm nữa, dù ba má có nhẹ nhõm tới đâu thì cũng khó tránh khỏi sơ suất, rất hiểm nguy và khiến bé khiếp sợ. Lấy ráy tai có đèn Intex MB – 2199A sẽ là sự chọn lọc hiệu quả cho các bác mẹ, sản phẩm giúp lấy ráy tai cho bé yêu thật nhẹ nhõm và hữu hiệu, những bé yêu sẽ thích thú hơn với mỗi lần được vệ sinh tai.


Lấy ráy tai có đèn

Xem thêm: đèn ngủ cảm ứng ánh sáng


Đặc điểm đặc sắc của sản phẩm



ngoại hình thuận lợi


- Lấy ráy tai có đèn Intex MB – 2199A được mẫu mã nhỏ gọn với đầu dò được gắn đèn LED ánh sáng màu trắng xanh, giúp nhìn bên trong tai rõ hơn và việc lấy ráy tai sẽ tiện lợi hơn, sạch hơn và an toàn hơn.


- Sản phẩm gồm 3 đầu có thể tháo rời với 3 chọn lọc tùy ý: 1 đầu ráy to, 1 đầu ráy nhỏ và 1 đầu gắp, từ ấy việc lấy ráy tai sẽ trở thành thật thuận tiện.



Ba đầu luân chuyển tiện lợi dùng

Sản phẩm liên quan: xẻng đa năng


- Sản phẩm được thiết kế sử dụng 3 pin AG3 nên rất tiện lợi cho cha mẹ khi sử dụng.



Chất liệu an toàn


Lấy ráy tai có đèn Intex MB – 2199A được làm từ chất liệu an toàn với đầu của dụng cụ được làm bằng chất liệu dẻo cao cấp, mềm và có độ đàn hồi tốt sẽ không gây đau khi dùng như các sản phẩm khác, các bé yêu sẽ thấy rất thoả thích và dễ chịu lúc lấy ráy tai.



Hình thành lề thói vệ sinh tai cho bé


khi dùng lấy ráy tai có đèn Intex MB – 2199 A để lấy ráy tai cho bé, thiên thần nhỏ của bạn sẽ không cảm thấy sợ hãi như khi sử dụng các phương tiện khác, từ đó tạo ham thích cho bé và nhắc nhở bé lề thói lấy ráy tai, làm sạch tai hàng ngày để đảm bảo vệ sinh và cho một sức khỏe tốt.



bề ngoài ngộ nghĩnh


Sản phẩm có màu sắc tươi sáng và được trang hoàng hình chú gấu rất dễ thương cộng với bề ngoài nhỏ nhắn, thu nhỏ đạt được ham thích cho bé yêu mỗi lúc được mẹ vệ sinh tai.



Thêm phổ quát màu sắc dành cho bé

đọc thêm các món sản phẩm đồ chơi công nghệ 4.0


Tin liên quan cùng chuyên mục