“lê bống tik tok” là từ khóa nhân vật phổ biến trên mạng xã

Ngày đăng: 6/28/2021 11:29:37 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3320127] - Cập nhật: 56 phút trước

“Lê Bống Tik Tok” là từ khóa nhân vật phổ biến trên mạng xã hội hiện nay. Trên trang cá nhân Tik Tok và Facebook, cô nàng sở hữu lượng fan theo dõi ấn tượng mà không phải nghệ sĩ Showbiz nào cũng có được. Vậy Lê Bống là ai? Tại sao cô lại trở thành hiện tượng hotgirl mạng nổi tiếng như thế? Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này dưới bài viết sau đây!

Lê Bống là ai?

Lê Bống là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng được biết đến là một Gymer thực thụ, khi sở hữu số 3 vòng nóng bỏng 96-60-96. Ngoài ra, Lê Bống còn nổi như cồn với vai trò là Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc và phim ngắn của các nghệ sĩ Việt.

Sở hữu thân hình xuất sắc và gương mặt xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng với đó là lượng fan hùng hậu. Biệt danh “hotgirl sở hữu body vạn người mê” cũng gắn liền với tên tuổi của Lê Bống. Trên TikTok cô sở hữu trang cá nhân với hơn 6 triệu lượt follow và là cái tên nữ Tiktoker hot nhất hiện nay.


Để có được sự thành công như hiện nay, cô nàng hot girl sinh năm 1995 đã có sự nỗ lực và năng lượng tiến thủ không phải ai cũng làm được. Cùng tìm hiểu về quá khứ và quá trình phấn đấu của cô nàng Lê Bống:


Quá khứ là 1 cô nàng thừa cân

Trong quá khứ, khi còn là học sinh trên ghế nhà trường Lê Bống từng sở hữu cân nặng gần 70 kg. Mới đây nhất, hình ảnh cô nàng trong tà áo dài trắng với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Xuất hiện bên dưới bức hình, cô nàng còn thả bình luận hài hước: “Nhìn khác không cả nhà!”.

[​IMG]

Màn lột xác đỉnh cao thành hot girl phòng gym

Nhận thấy những hệ lụy của thân hình thừa cân, lên đại học cô nàng đã quyết tâm tập gym để cải thiện vóc dáng và duy trì 1 sức khỏe tốt nhất. Nhờ sự siêng năng tập luyện và chế độ ép cân khoa học, cô nàng nhanh chóng sở hữu 1 thân hình nóng bỏng vạn người mê mẩn. Số đo 3 vòng 90-60-96 ấn tượng, như tiêu chuẩn thân hình của siêu mẫu và “vòng nào ra vòng đấy” cực cuốn hút.

Khi đã sở hữu thân hình đáng mơ ước, cô nàng 9x cũng đã tự tin lập hẳn 1 kênh Youtube để chia sẻ các bài tập đến mọi người. Ngay lập tức, các video của cô đã nhận được sự ủng hộ và phản hồi tốt từ khán giả. Nhờ đó, cô nàng cũng lan rộng tên tuổi của bản thân. Nếu bạn mong muốn cải thiện thân hình và rèn luyện nâng cao sức khỏe, có thể “bỏ túi” bí kíp như bài tập nâng tạ, bài tập với dây thể lực và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý của hot girl Lê Bống 95.


Hot girl Tik Tok sở hữu lượt follow “siêu khủng”

Nếu sử dụng Tik Tok, bạn cũng biết hiện nay cô nàng có kênh cá nhân hơn 6 triệu người theo dõi. Lý giải điều này, cô cho biết ban đầu cô nàng rất nghiện ứng dụng này và từ đó rất thích đăng tải các clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu lên đây. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thiên thần mà Lê Bống nhanh chóng nổi tiếng với biệt danh “hot girl Tik Tok”.



Chính vì thế, cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ công chúng và trở thành hiện tượng mạng hot nhất hiện nay. Cô cũng bắt đầu nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, đóng phim ca nhạc,…từ các nghệ sĩ Việt. Trong 1 bài chia sẻ mới đây, hot girl cũng nhận định việc mình thành công như ngày hôm nay có đến 50% là nhờ yếu tố ngoại hình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ