Lễ hội bayreuth – sự kiên âm nhạc cổ điển quan trọng nhất củ

Ngày đăng: 7/20/2021 3:27:32 PM - - Toàn Quốc - 394
Chi tiết [Mã tin: 3355540] - Cập nhật: 24 phút trước

Lễ hội Bayreuth – Sự kiên âm nhạc cổ điển quan trọng nhất của nước Đức


Lễ hội Bayreuth - Sự kiên âm nhạc cổ điển quan trọng bậc nhất của nước Đức. CHLB Đức là đất nước có nền văn hóa đa dạng, độc đáo với khoảng 10.000 lễ hội diễn ra hàng năm, đủ mọi lĩnh vực từ ẩm thực, âm nhạc, thể thao,…đến các lễ hội văn hóa dân gian, thu hút đông đảo du khách từ mọi miền thế giới. Nếu có dịp ghé thăm CHLB Đức vào tháng 7, đừng bỏ qua lễ hội âm nhạc cổ điển Bayreuth, lễ hội nhạc kịch opera lớn nhất nước Đức. Hãy cùng IECS tìm hiểu về lễ hội này nhé


1. Lễ hội Bayreuth bắt đầu từ đâu?


Nếu bạn là một fan hâm mộ của âm nhạc cổ điển thì chắc chắn không thể không biết đến cái tên Richard Wagner. Wagner đi vào lịch sử âm nhạc như là một trong những nhà soạn nhạc vĩ đại và nhà cải cách opera lớn nhất thế giới.

Mục đích của ông là sáng lập một loại tác phẩm thanh nhạc-giao hưởng hoành tráng, có tiêu đề, dưới hình thức một vở kịch, để thay thế mọi kiểu opera và giao hưởng đã có. Theo ông, âm nhạc là một dòng chảy liên tục, liên kết mọi tình huống trong kịch theo một thể thống nhất, và không còn những tiết mục trọn vẹn tách rời như trước đây. 


Tin liên quan cùng chuyên mục