Leicester chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử clb read

Ngày đăng: 10/3/2020 1:12:55 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3083900] - Cập nhật: 37 phút trước

Fofana đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tại sân vận động King Power, sau khi chuyển từ Saint-Etienne. Fofana gia nhập Leicester với giá 30 triệu euro và trở thành hậu vệ đắt giá nhất của "Bầy cáo", khi hơn Timothy Castagne 4 triệu euro.


"Tôi rất vui khi có mặt ở đây. Tôi đã luôn theo dõi Leicester kể từ khi đội vô địch Premier League và dần trở thành một đội bóng hàng đầu tại Anh.''


'' Tôi biết mình sẽ học hỏi được nhiều điều từ các cầu thủ và HLV tại đây. Đó là một trong những lý do chính mà tôi đến. Tôi nóng lòng được ra sân thi đấu", Fofana chia sẻ trên trang chủ Leicester.


Fofana gia nhap Leicester anh 1

Fofana được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Leicester chắc chắn hơn. Ảnh: Sưu tầm từ kubet lừa đảo


Hậu vệ 19 tuổi gia nhập Leicester chỉ một năm sau khi ra mắt đội một Saint-Etienne. Anh đã thi đấu 25 trận ở Ligue 1 và dần khẳng định mình như là một trong những hậu vệ trẻ hay nhất châu Âu.


Phong độ cao của Fofana giúp anh được gọi vào đội hình U21 Pháp. Tân binh Leicester hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu với Liechtenstein và Slovakia vào cuối tháng 10, tại vòng loại U21 châu Âu.


Fofana trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Leicester mùa này, sau khi "Bầy cáo" chiêu mộ thành công hậu vệ phải Timothy Castagne và cầu thủ chạy cánh Cengiz Under.


Fofana đã 4 lần ra sân tại Ligue 1 mùa giải 2020/21, giúp Saint-Etienne giữ sạch lưới 3 trận và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. 


Sau khi đầu quân cho Leicester, Fofana cùng các đồng đội mới chuẩn bị cho trận gặp West Ham vào ngày 4/10. "Bầy cáo" đang bay cao khi toàn thắng 3 trận và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ