Léman cap residence: tái hiện chất nghỉ dưỡng đậm phong cách santorini - liên hệ 097920

Ngày đăng: 6/9/2023 10:50:02 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Vũng Tàu - 35
Chi tiết [Mã tin: 4693175] - Cập nhật: 44 phút trước
LÉMAN CAP RESIDENCE: TÁI HIỆN CHẤT NGHỈ DƯỠNG ĐẬM PHONG CÁCH SANTORINI
🌊Từ lâu, Santorini được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp bên bờ biển Địa Tung Hải, hấp dẫn du khách ở khắp mọi châu lục đến đây để nghỉ mát, check-in. Và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng quốc tế như nam tài tử màn ảnh Leonardo DiCaprio, nữ ca sỹ Ariana Grande, nữ diễn viên Gabrielle Union, huyền thoại bóng rổ Dwyane Wade... cũng đã ghé đến và chia sẻ trên các trang mạng xã hội cá nhân.
🌊Giờ đây, giữa trung tâm TP. Vũng Tàu, một công trình mang hơi thở kiến trúc Santorini độc đáo sắp hình thành, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà bạn khó có thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Đó chính là khu căn hộ nghỉ dưỡng Léman Cap Residence.
🌊Với lối kiến trúc độc đáo mang 2 sắc màu trắng - xanh đặc trưng cùng địa thế "tọa sơn hướng hải", đối diện là bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu, Léman Cap Residence mang đến không gian nghỉ dưỡng xứng tầm, là niềm tự hào cho các chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây.
✨Chính vì thế, Léman Cap Residence hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống đậm chất well-ness dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa.
---------------------------------------------------------------------
Léman Cap Residence: Tuyệt tác Santorini – Viên kim cương trên con đường trung tâm TP biển Vũng Tàu
Địa chỉ: 24 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hotline: 097920
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê