Lên đỉnh nhanh chóng nhờ chai xịt chống xuất tinh sớm

Ngày đăng: 1/21/2021 2:55:21 PM - Dịch vụ - Cà Mau - 71
Chi tiết [Mã tin: 3187951] - Cập nhật: 14 phút trước

Đàn ông thường đạt cực khoái nhanh hơn phụ nữ nhờ vào dùng xịt chống xuất tin sớm. Nam giới trung bình mất khoảng 5 phút để lên đỉnh, trong khi phụ nữ mất phút để lên đỉnh. 


Ngay cả khi bạn không bị xuất tinh sớm, rất có thể bạn đang để các đối tác nữ bị choáng ngợp và thất vọng về tình dục trong phòng ngủ.


May mắn thay, có cái gọi là “thuốc xịt trì hoãn” giúp nam giới kéo dài thời gian trên giường hơn. 


Những loại chai xịt chống xuất tin sớm của nhật này sử dụng thuốc gây tê nhẹ để làm tê dương vật trong khi - bạn sẽ cảm thấy sung sướng nhưng vẫn có thể tăng thời gian giả. 


Thuốc xịt Promescent được FDA và hơn 2.000 bác sĩ tiết niệu chứng nhận, nhưng cũng có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời trên thị trường


ForHims được biết đến với việc sản xuất nhiều loại sản phẩm ED dành cho nam giới và giờ đây họ đã phân nhánh sang phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc xịt làm tê dương vật của riêng mình!


Được thiết kế để hoạt động trung bình trong vòng 5-10 phút sau khi xịt, Pej Spray là một công thức lidocaine mạnh, phù hợp cho qua đường âm đạo, hậu môn VÀ miệng.


Công thức thuốc xịt chống xuất tin sớm lidocain mạnh nhất trong danh sách này, Promescent có 10% lidocain có hiệu quả cao để làm tê dương vật của bạn trước khi .


Nhược điểm là nó có mùi hơi khó chịu, vì vậy nó không lý tưởng nếu bạn đang cố gắng tạo ra một môi trường lãng mạn. Có thể thắp một vài ngọn nến thơm?


Thuốc xịt Promescent được FDA chấp thuận cho bằng miệng, vì vậy bạn có thể an tâm khi được thổi kèn sau khi xịt thuốc này vào dương vật của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nó có thể không ngon cho người bú cặc của bạn. 


Các nhà sản xuất tuyên bố rằng loại thuốc xịt kéo dài thời gian này làm cho đàn ông tồn tại lâu hơn 64% trên giường - cá nhân tôi cảm thấy tê trong khoảng 15-20 phút.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ