Lettutor cam kết cung cấp học phí rõ ràng

Ngày đăng: 3/28/2024 9:07:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 21
  • ~/Img/2024/3/lettutor-cam-ket-cung-cap-hoc-phi-ro-rang-01.png
~/Img/2024/3/lettutor-cam-ket-cung-cap-hoc-phi-ro-rang-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5228665] - Cập nhật: 24 phút trước

LetTutor được trang bị với nền tảng công nghệ hiện đại. Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh nhất với mục tiêu và lộ trình đáp ứng riêng cho bạn. Độc quyền chỉ có tại LetTutor, Các tính năng được tích hợp trực tiếp trên website cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó còn kết hợp với ứng dụng di động để học viên có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc Ipad.

Đáp ứng thời gian học tiếng anh giao tiếp linh động bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi. Học viên có thể tự do tìm kiếm và lựa chọn giáo viên cùng với thời gian biểu linh động sao cho phù hợp với lịch biểu hàng ngày của mình thuận tiện nhất.

Tham khảo khóa học đa dạng tại LetTutor

Khóa học Phonics (Level B) Giúp học viên xây dựng mối liên hệ chặt chẽ giữa mặt chữ và âm thanh. Hỗ trợ việc luyện tập cách ghép âm thành từ, tham khảo nhanh chóng các từ thông dụng để hỗ trợ giai đoạn đầu đọc hiểu.

Khóa học Starter (Level 1-2) Giúp học viên nhí nói về những chủ đề quan trọng tại cấp độ tiền A1. Qua đó tiếp tục năng cao kỹ năng đánh vần và đọc hiểu. Chủ đề học sẽ xoay quanh trường học, gia đình, trang phục, mỗi ngày trong tuần..

Mover (Level 3-4) Với cấp độ này học viên nhí có thể nói được với cấu trúc có độ phức tạp cao hơn ở cấp độ A1 với những chủ đề học như: thói quen sinh hoạt, nghề nghiệp, đồ ăn, động vật…

Flyers/ KET (Level 5-6) với cấp độ này học viên sẽ nói ra được những chủ về thế giới bao la với ngôn ngữ sử dụng cấp độ được nâng cao A2.

Pet (Layer 7-8) giúp học viên xây dựng một nền tảng tư suy và kỹ năng mềm dựa trên những đề tài mang tính thời sự cùng với ngôn ngữ sử dụng tại cấp độ B1. Chủ đề học cũng được mở rộng hơn và cũng phức tạp hơn như: môi trường, luật pháp, khoa học, lịch sử…

IELTS chứng nhận phần lớn bởi các học viện ở Úc, Anh, Canada, Ireland, New Zealand và Nam Phi, đa dạng học viện ở Hoa Kỳ và nhiều tổ chức nghề nghiệp khác. Và IELTS cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với việc di cư đến đất nước Úc và Canada.

Toeic bài kiểm tra tiếng anh giao tiếp quốc tế, chứng chỉ tiếng anh quốc tế về phần giao tiếp cho người đi làm không phải là người sử dụng tiếng anh làm tiếng mẹ đẻ. Đặc biệt là những người muốn sử dụng tiếng anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế.

Cuối cùng là Free Talk cung cấp môi trường để học viên có thể thực hành một cách tốt hơn. Thực hành nói với một nền tảng tư suy và kỹ năng mềm cũng như khả năng tự học và tự tìm kiếm thông tin dựa trên những đề tài mang tính thời sự với ngôn ngữ sử dụng ở cấp độ B1 và B2.

LetTutor cam kết cung cấp học phí rõ ràng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Bạn có thể tham khảo chi phí học công khai rõ ràng với nhiều hình thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, Paypal hay thanh toán trực tiếp. Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp hãy nhanh chóng liên hệ với LetTutor ngay nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LETTUTOR VIỆT NAM

Địa chỉ: 236 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945 337 337

Email:hello@lettutor.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ