Lịch chiếu phim hôm nay (30/1) tại một số rạp cgv hà nội

Ngày đăng: 1/30/2020 9:54:42 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 213
Chi tiết [Mã tin: 2885479] - Cập nhật: 20 phút trước

Cùng đón xem lịch chiếu phim hôm nay (30/1/2020) tại một số rạp CGV Hà Nội phổ biến. Trong đó có phim mới "30 chưa phải tết" một bộ phim nhẹ nhàng về tình cảm gia đình được công chiếu trong dịp Tết Canh Tý, phim kinh dị "Đôi mắt âm dương", phim hài "Gái già lắm chiêu 3" là những phim Việt đang được nhận lời khen từ công chúng. Hoạt hình "Liên minh thú cưng" phù hợp với các bạn nhỏ. Phim "Bác sĩ DOLITTLE: Chuyến phiêu lưu thần thoại" và hài Thái Lan "Thế thân bá đạo" cũng rất đáng mong chờ. 

CẬP NHẬT NGAY LỊCH CHIẾU PHIM TẠI ĐÂY NHÉ

link

- 30 CHƯA PHẢI TẾT là một bộ phim với sứ mệnh tạo ra tiếng cười ngày Tết và gửi gắm một thông điệp nhẹ nhàng về Nhân - Quả, Phụ - Tử và Bằng Hữu. Cách dựng chuyện và chủ đề ‘vòng lặp thời gian’ để nhấn mạnh yếu tố nhân quả - đừng vội vàng khi mọi chuyện chưa ngã ngũ. Bộ phim dẫn nhiều tình tiết có vay sẽ có trả, đồng thời tô đậm các mối quan hệ đã bị lãng quên, mang đến cho khán giả cơ hội nhận ra ai, điều gì mới là quan trọng trong cuộc đời của họ? Những chuyện xảy ra khi Hân mắc kẹt trong vòng lặp ngày 30 Tết sẽ được ‘vén màn’ vào ngày Mùng 01 Tết Canh Tý 2020. Thể loại Gia đình, Hài. 

Phim thiên về tình cảm gia đình nhiều hơn! 

- GÁI GIÀ LẮM CHIÊU 3: Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “qui ẩn giang hồ” bất ngờ quay trở lại. Còn Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz. Hai “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ “Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh” hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ. Thể loại Hài, Tâm lí.  Phim nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác