Lịch cho mùa tết tân sửu sắp đến

Ngày đăng: 8/14/2020 5:32:29 PM - Quà tặng - Toàn Quốc - 189
Chi tiết [Mã tin: 3047382] - Cập nhật: 30 phút trước

Tặng quà Tết là nét văn hóa có từ lâu và dần thành truyền thống tốt đẹp và truyền từ đời này sang đời khác. Những món quà có thể nhỏ, có thể to nhưng chứa đựng trong đó chính là ý nghĩa của sản phẩm, của tấm lòng của người tặng với mong muốn mang lại những nét đẹp, những lời chúc ý nghĩa và mong ước phát triển nhân dịp năm mới.

Tặng lịch tết có ý nghĩa đặc biệt, giúp gia tăng tình thân gắn bó hòa hợp với nhau hơn, những cuốn lịch trao đi là niềm vui được nhân đôi lên, những cuốn lịch gắn bó 365 ngày, gắn bó, san sẻ cùng nhau những niềm vui nỗi buồn, đồng hành cùng nhau trong suốt 1 năm.

 

Tại sao mọi người lại quyết định tặng nhau lịch Tết trước thềm năm mới

 

- Lịch Tết bao gồm lịch dương và lịch âm, giúp người nhận theo dõi được ngày tháng, có kế hoạch làm việc cụ thể rõ ràng và theo dõi được tiến độ làm việc

 

- Lịch Tết ngày nay được trang trí đẹp, bắt mắt như một món quà trang trí tinh thần, thanh lịch KHÔNG THỂ THIẾU mỗi dịp Tết đến xuân về

 

- Lịch Tết với sắc đỏ tươi tượng trưng cho may mắn tràn ngập của người đem tặng cho người nhận mong muốn một năm mới tràn ngập may mắn, tin vui, điềm may.

 

- Mặt khác Lịch Tết là một kênh Marketing cực kỳ hiệu quả của doanh nghiệp, công ty, trường học và cực kỳ tiết kiệm khi có phần quảng bá giúp doanh nghiệp quảng cáo được hình ảnh của mình đối với khách hàng, đối tác, nhân viên.... Giá in lịch Tết lại rẻ hơn rất nhiều so với các kênh quảng bá truyền thống như:Tivi, Radio, Pano, Áp phích, tờ rơi mà lại đạt hiệu quả rõ rệt, lan tỏa được thương hiệu đến mọi nhà, mọi người mà không cần các chiến dịch rầm rộ, chi trả khổng lồ.

 

LỊCH BLOC

Lịch bloc là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các danh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm. Bởi vì vậy Newshop tự hào luôn mang đến cho Quý khách hàng những mẫu thiết kế lịch Tết mới lạ và sang trọng.

 

Quy cách kỹ thuật:

  • Ruột bloc: Giấy Matt 60.2gsm

  • Áo bloc: Được in Metalize theo công nghệ mới

  • Hộp treo: In Metalize và thành phẩm theo công nghệ mới

  • Túi đựng: Vải Đài Loan tự hủy

  • Nẹp: Thiếc nhung cao cấp

Ngoài ra với nhiều loại kích thước bloc lịch đa dạng sự lựa chọn cho bạn:

Lịch Bloc Siêu Cực Đại (30x40cm)

Lịch Bloc Siêu Đại (25x35cm)

Lịch Bloc Cực Đại (20x30cm)

Lịch Bloc Đại Đặt Biệt (16x24cm)

Vui lòng truy cập: https://newshop.vn/lich-bloc để lấy giá sỉ với chiết khấu tốt nhất

Lịch Gỗ

Lịch Gỗ là một trong những dòng lịch treo tường được ưa chuộng thời điểm này, với lối thiết kế nhẹ nhàng, nhã nhặn thì đây sẽ là một bộ lịch đầy sang trọng ngay tại căn nhà bạn và nơi công sở. Với giá cả phù hợp và độ bền trên 5 năm, mẫu lịch tết 2021 này thực sự là món quà đầy ý nghĩa để biếu tặng cho gia đình, người thân, hay đối tác khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về.

 

Những ưu điểm của Lịch Gỗ:

- Hình ảnh thiết kế nhẹ nhnàg kết hợp chữ nổi 3D tạo nên sự sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng khách hàng.

- Theo quan niệm treo Lịch Gỗ phong thủy ở những nơi trang trọng sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc viên mãn cho gia chủ.

Quy cách kỹ thuật:

  • Kích thước: 42x73cm

  • Khung bằng Gỗ Tự Nhiên chống ẩm

  • Nền Gỗ chống ẩm, mối mọt

  • Hình Dán Nổi bằng Composite cao cấp

 

Lịch Gỗ Treo Tường Laminate

Lịch Gỗ Treo Tường Laminate là loại lịch tết được thiết kế như một bức tranh treo tường. Độ dày của tấm gỗ giúp bìa lịch như một bức tranh lớn, trông rất trang trọng và nghệ thuật, bừng sáng và tô điểm cho không gian trở nên mới lạ.

 

Thiết kế được in trên nguyên liệu gỗ Laminate (gỗ MDF) cao cấp, với công nghệ in hiện đại cho mực in sắc nét, hình ảnh sống động như thật là xu hướng in lịch tết 2021 mẫu đẹp giá rẻ tại TPHCM ngày nay.

 

Độ bền vượt trội, hơn hẳn vật liệu giấy in lịch tết bình thường, cam kết sẽ không bao giờ bị rách, bị ướt dễ hư hỏng. Gỗ Laminate từ lâu đã thay thế gỗ tự nhiên làm đồ dùng nội thất, có khả năng thích nghi với thời tiết nóng ẩm, chống thấm và chống nấm mốc cao.

 

  • Chất liệu: Gỗ cường lực MDF 10mm

  • Kích thước: 40 x 60 cm (tùy chỉnh theo yêu cầu)

  • Chất liệu in: giấy ảnh cao cấp, độ bền vượt trội.

  • Một Bộ bao gồm: Bìa gỗ, Bloc 20x14.5cm, hộp giấy, túi vải.

Lịch nẹp thiếc 7 tờ

Lịch nẹp thiếc 7 tờ được thiết kế rất đơn giản, không quá cầu kì. Lịch được thiết kế và trang trí trên khuôn giấy khổ lớn 40x60 cm với vật liệu giấy couché 100gsm . Loại lịch 7 tờ sẽ gồm 1 trang bìa và 6 trang còn lại mỗi trang in hai tháng trong năm. Thông thường mỗi bộ lịch sẽ gồm những hình ảnh theo một chủ đề nhất định như: phong cảnh thiên nhiên, các địa danh nổi tiếng của Việt Nam,…

 

Lịch nẹp thiếc 7 tờ là một ấn phẩm, một món quà không thể thiếu, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng vào dịp tết. Với những ưu điểm về giá cả cũng như tính tiện nghi mà nó mang lại, lịch nẹp thiếc 7 tờ không chỉ là món quà tết lịch sự, mà còn là công cụ quảng bá doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả.

 

  • Một số thông tin về sản phẩm:

  • Kích thước: 40x60 cm

  • Giấy Couche 100gsm

  • Trọng lượng: 100 cuốn/kg

Lịch Để Bàn Chữ A

Lịch Để Bàn Chữ A nằm trong bộ sưu tập lịch để bàn bán chạy nhất, sẽ đem lại sự sang trọng cho căn nhà bạn. Năm 2021 sắp đến cũng là lúc chọn lịch để bàn để tặng đối tác, khách hàng của mình, để tăng tình cảm gắn khít giữa đôi bên, giá trị tinh thần cho mùa tết sắp tới, nhằm tăng tình cảm đôi bên và tri ân khách hàng, còn có thể quảng cáo thương hiệu của mình, một cách mà marketing hiệu quả nhất.

 

  • Lịch Để Bàn Chữ A gồm 2 phiên bản:

  • Lịch Để Bàn Chữ A Không Note

  • Lịch Để Bàn Chữ A Có Note

Quy trình kỹ thuật:

  • Kích thước: 25x12 cm

  • Ruột bloc: Giấy Couche 200gsm

  • Phần Note: Giấy Ford 60gsm

Sổ Agenda - Notebook

Ngày nay, công nghệ đang từng bước tiến bộ vượt bậc. Nhân loại ghi nhớ mọi thứ bằng các trang bị hiện đại. Tuy nhiên, như bạn đã thấy, không một người thành đạt nào mà bên cạnh họ thiếu bóng một cuốn notebook. Notebook giúp bạn thuận lợi trong việc ghi chép mọi ý nghĩ được nảy ra bất chợt trong đầu vào những lúc bạn không ngờ tới. Nó giúp bạn tóm tắt một nội dung, một kịch bản hay một nội dung cần nhớ hoặc một câu nói hay ho nào đó bạn vừa nhìn thấy và muốn ghi chép nó lại.

 

Cuốn sổ nhỏ còn giúp bạn lưu lại những hành trình của bản thân hay viết nhật kí mọi lúc mọi nơi. Cuốn sổ này sẽ để bạn viết nên những dự định, kế hoạch hay đơn thuần là viết lên những cảm nhận của chính mình một cách cá nhân hóa chỉ mình bạn biết. Notebook thật sự rất tiện lợi, nó cũng là món quà ý nghĩa để chúng ta tặng người thân và những người mình thương mến.

Các Mẫu Sổ Agenda - Notebook:

  • Sổ Agenda Lò Xo (14.5x20.5)

  • Sổ Agenda (14.5x20.5)

  • Lịch Túi Da (6.5x9.5)

Thông Tin Kỹ Thuật:

  • Ruột: Giấy Ford 70gsm

  • Bìa Simili cao cấp ép lún nhủ vàng

 

 

Mong rằng qua TOP lịch tết bán chạy trong năm 2020-2021 nêu trên, mọi người sẽ có được những gợi ý nho nhỏ trong quá trình tìm chọn quà tết cho gia đình người thân, bạn bạn

 

Xem thêm : Cửa hàng cung cấp dịch vụ in lịch tết 2021 tại TPHCM với giá rẻ và chất lượng nhất

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng