Lịch sử hình thành trường danh giá lancaster anh quốc

Ngày đăng: 9/15/2021 12:07:36 PM - Dịch vụ - TP HCM - 66
Chi tiết [Mã tin: 3433024] - Cập nhật: 37 phút trước

Đại học Lancaster là trường đại học nghiên cứu công lập tại Lancaster, Lancashire và được vinh danh là Trường Đại học của Năm trong Cẩm nang Trường Đại học Chất lượng tốt của tờ The Times và The Sunday Times. Trường vô cùng tự hào với cộng đồng sinh viên quốc tế của mình và hướng tới mục tiêu cung cấp trải nghiệm toàn cầu cho mọi sinh viên trong thời gian học tại đây, với sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Sinh viên được hưởng lợi từ việc học tập tại một cơ sở hiện đại, với những cơ sở vật chất được xếp hạng trong top mười theo Khảo sát Trải nghiệm Sinh viên Đại học của Times năm 20. Thư viện mới tân trang gần đây với không gian sáng đẹp, mở cửa 24/7 trong suốt học kỳ và sở hữu hơn 1.200 góc học tập tại Khu tĩnh lặng, một địa điểm phù hợp với cả phong cách học tập cá nhân quy củ cũng như tự do. Thư viện cũng cung cấp đầy đủ nguồn điện cho mọi thiết bị, có cả máy tính và laptop cho mượn. Ngoài thư viện, khuôn viên trường còn rất nhiều điều để khám phá với nhà hát, triển lãm nghệ thuật và thính phòng, cũng như các quán cà phê, tiệm kem, cửa hàng từ thiện, tiệm làm tóc và một số quán bar.

Sinh viên Đại học Lancaster được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tận tâm, được công nhận có chất lượng giảng dạy tốt thông qua Giải vàng về Khung chương trình Giảng dạy Xuất sắc năm 2017. Sinh viên cũng có thể tiếp cận trung tâm hướng nghiệp mà ở đó họ sẽ giúp đỡ sinh viên tất cả mọi thứ như nộp đơn xin việc, viết một bức thư xin việc và CV ấn tượng. Sự kiện và hội thảo hướng nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức trong suốt cả năm và sinh viên có cơ hội trò chuyện trực tiếp để lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia tư vấn hướng nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, 97% sinh viên tiếp tục tìm việc làm trong ba năm rưỡi sau khi hoàn thành khóa học.

Chương trình học Tesol sẽ bao gồm những gì

Bao gồm trong KHÓA HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN CÁC KĨ NĂNG CẦN THIẾT còn có hai (2) Kỹ năng chính của AIT là một phần của chương trình AIT Diploma. Hai kỹ năng chính này sẽ được giảng dạy trong lớp học tùy chọn của học viên trong tuần thứ Hai (2) sau KHÓA HỌC ĐÀO TẠO KĨ NĂNG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẦN THIẾT CỦA AIT.

Mục tiêu học khóa học Tesol quốc tế

Học khóa học tesol, các giảng viên, giáo viên tương lai luôn phải sẵn sàng đói diện thử thách trên lớp học nhất là ở những trung tâm đầu tư nhiều về chất lượng giảng dạy thì khóa học TESOL luôn có ích để bạn có thể tổ chức lớp học tốt nhất, đan xen với đó ngôn ngữ cơ thể, các ứng dụng ngôn ngữ sinh động trong bài giảng luôn rất hưu ích. Học viên trở nên tiếp thu hơn bài giảng ở trên lớp và dễ dàng ứng dụng tình huống vào thực tế, môi trường giao tiếp.

Hiện nay thì đăng ký học Tesol cần thiết giúp nắm giữa chía khóa mở cánh cửa cơ hội việc làm và có cơ hội lựa chọn ra đường tốt nhất để có thể phát triển tương lai.

Học phí khóa học TESOL là bao nhiêu?

Học phí của các khóa học TESOL tại các trung tâm thì khác nhau tuy nhiên sự chênh lệch đôi lúc sẽ chỉ vài trăm . Vốn dĩ lượng kiến thức đưa ra sẽ gần như đạt khoảng 70% giống nhau nhưng ở phần bên trên chúng tôi có nói các bạn đối với lớp của trung tâm có sĩ số lớn sẽ rẻ bù lại chất lượng giảng viên cho từng bạn sẽ thấp điều này là điều không thể tránh khỏi. Nhưng ở AIT các giảng viên nước ngoài sẽ luôn truyền đạt các kỹ năng tuyệt vời cho các bạn để đứng vững hơn. Học phí tesol các bạn có thể liên hệ

Thông tin liên hệ

Văn phòng AIT TESOL Quốc Tế – Trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam

Địa chỉ : Lầu 4, Tòa nhà SOVILACO, số 1 đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028. 6660 2966 - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp trọn gói tại tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ