Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp euro 2024: đại chiến tranh vé vào bán kết

Ngày đăng: 7/5/2024 3:57:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5409822] - Cập nhật: 52 phút trước

Vào hôm nay 5/7 và rạng sáng 6/7, người hâm mộ sẽ có dịp chứng kiến hai trận đấu đỉnh cao tại vòng tứ kết EURO 2024, với các cặp đấu Tây Ban Nha vs Đức và Bồ Đào Nha vs Pháp.


Theo lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp EURO 2024 hôm nay 5/7 và rạng sáng 6/7, người hâm mộ sẽ được thưởng thức hai trận cầu nảy lửa ở vòng tứ kết, giữa Tây Ban Nha và Đức, cũng như cuộc đọ sức giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức tại tứ kết EURO 2024 sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7 và sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV2. Bên cạnh đó, Báo Điện tử VOV cũng sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả theo dõi.


Theo số liệu thống kê từ Opta, đây là lần thứ tư hai đội bóng này gặp nhau tại sân chơi châu lục. Trước đó, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng vào các năm 1984 và 2008, trong khi Đức thắng vào năm 1988. Đáng chú ý, năm 2008 là năm Đức thất bại trước Tây Ban Nha trong trận chung kết, với bàn thắng duy nhất của Fernando Torres.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng tứ kết EURO 2024 | Vietnam+ (VietnamPlus)


Trong 4 trận đấu gần đây ở các giải đấu lớn, Tây Ban Nha có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa trước Đức. Tuy nhiên, từ năm 1935 đến nay, Đức chưa từng thua Tây Ban Nha khi thi đấu trên sân nhà, với chuỗi thành tích 5 chiến thắng và 3 trận hòa.


Lịch thi đấu Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 6/7 (giờ Việt Nam) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Báo Điện tử VOV cũng sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả theo dõi.


Trong cuộc đối đầu này, Pháp được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng Bồ Đào Nha cũng sở hữu nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới, khiến trận đấu trở nên khó đoán. Trong lịch sử, Pháp và Bồ Đào Nha đã gặp nhau 28 lần, với Pháp giành 19 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 6 lần. Tuy nhiên, trong 4 lần gặp nhau gần đây, Pháp chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1.


Trước trận đấu, HLV Roberto Martinez của Bồ Đào Nha chia sẻ với truyền thông: “Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Pháp. Họ là một đội bóng mạnh và có thể tạo ra nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi hy vọng Bồ Đào Nha sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Giải đấu này đầy bất ngờ, bạn có thể giành chiến thắng trên chấm phạt đền và cũng có thể tạo ra những khoảnh khắc cá nhân xuất sắc trên sân.”

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác