Liên hệ mua điện thoại chính hãng giá rẻ ngay tại đại đoàn gia mobile

Ngày đăng: 11/21/2022 2:10:16 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4281310] - Cập nhật: 55 phút trước

Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc smartphone giá tốt với cực nhiều ưu đãi. Hãy tham khảo các mẫu điện thoại đang được phân phối tại Đại Đoàn Gia.

Những mẫu điện thoại đang có rất nhiều ưu đãi tại Đại Đoàn Gia Mobile

Vivo Y16

Nằm trong phân khúc giá chỉ 4 triệu đồng, chiếc điện thoại Vivo Y16 sở hữu vẻ ngoài cực kỳ trendy, đi kèm theo là màn hình với kích thước 6.5 Inch, mang đến cho bạn không gian giải trí tuyệt vời.

Bên cạnh đó, máy được trang bị con chip Helio P35 đem lại hiệu năng mượt mà khi sử dụng các tác vụ cơ bản cũng như chơi game. Đi kèm là viên pin có dung lượng 5000mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.

Ngoài ra, Vivo Y16 được cài đặt sẵn giao diện Funtouch OS trên nền Android 12, giúp mọi thao tác sử dụng hằng ngày của mình mượt mà đến khó tả.

Samsung Galaxy A03

Với ưu thế là màn hình lớn có kích thước 6.5 Inch, Galaxy A03s cho phép người dùng thoải mái xem phim, lướt web,... Mặt lưng của máy được trang bị hệ thống camera bao gồm camera chính 13MP, camera xóa phông 2MP, camera macro 2MP và phía trước là camera selfie 5 MP.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 cho trải nghiệm sử dụng mượt mà với các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim,... cũng như chiến một vài tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile, Free Fire ở mức thiết lập cấu hình cơ bản. Đi kèm với đó là viên pin 5000 mAh dư sức để các bạn sử dụng thoải mái trong một ngày.

Realme C33

Realme C33 được trang bị màn hình có kích thước 6.5 Inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng thích thú. Máy sở hữu hệ thống camera với độ phân giải chính lên đến 50MP, đi kèm là con chip tiết kiệm năng lượng Unisoc Tiger T612 cho hiệu năng ổn định.

Bên cạnh đó, Realme C33 cũng được trang bị viên pin lớn có dung lượng 5000 mAh giúp kéo dài thời lượng sử dụng cả ngày dài mới cần phải sạc lại.

Liên hệ mua điện thoại chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia

Đại Đoàn Gia Mobile là một trong những nhà phân phối smartphone giá rẻ chính hãng uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

- Hàng chính hãng, mẫu mã đa dạng

- Bảo hành chính hãng 12 tháng

- Chiết khấu hấp dẫn cho số lượng đơn hàng lớn

- Dịch vụ hậu mãi tốt nhất

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963.981.

Email: tham@daidoangia.com

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác