Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư

Ngày đăng: 7/5/2023 9:41:47 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4738785] - Cập nhật: 18 phút trước

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Bảng giá gốc trực tiếp chủ đầu tư là tiêu chí số 1 mà Công ty cổ phần bất động sản hà nam Luôn chọn lọc mang tới cho khách hàng các sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp – giá trị cốt lõi của bất động sản, mua với bảng giá gốc trong hợp đồng ký trực tiếp với CĐT mà không mất thêm bất kỳ khoản phí dịch vụ nào – mong muốn thiết thực nhất của người tiêu dùng.


Công ty cổ phần bất động sản Hà Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn; Đầu tư và phân phối các dự án bất động sản lớn ở khắp cả nước đặc biệt; Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ; Mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất mà giá hợp lý nhất.


[​IMG]Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 1 số dự án mà công ty đang triển khai trong địa bàn tỉnh Hà Nam để quý vị tham khảo thêm như : Nhà ở xã hội Hud đồng văn, dự án tnr stars đồng văn, khu đô thị hdt central park, khu đô thị hưng hòa, dự án đô thị thái hà – vạn hải lý….


Đặc biệt quý khách sẽ được hỗ trợ về thiết kế cũng như tư vấn phong thủy để; Ngôi nhà thực sự là một tổ ấm trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần. Và hơn tất cả, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng; Để hiểu rõ tâm lý cũng như nhu cầu, cung cấp thông tin chính xác; Kịp thời và tư vấn bán hàng với tất cả trách nhiệm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi!


Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Hà Nam


  • Địa chỉ : lô 253 Khu Đô Thị Mới Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
  • Hotline : 0988.8.101 | 0941.987.444
  • Trang web: https://manhcuongbds.com/

nguồn: https://manhcuongbds.com/lien-he-bang-gia-goc-cdt/

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất