Liên kết giữa cánh và thân tủ bếp

Ngày đăng: 11/15/2022 11:26:09 AM - Lĩnh vực khác - An Giang - 26
Chi tiết [Mã tin: 4265208] - Cập nhật: 15 phút trước

Bản lề chỉ là sản phẩm có thích thước nhỏ, kích thước không lớn nhưng lại đóng vai trò quan trọng. Phụ kiện này giúp mọi loại cửa hoạt động đóng mở trở nên dễ dàng, thuận tiện, phục vụ linh hoạt nhu cầu của người sử dụng.

Và trên thị trường hiện nay khi ngành cơ khí phát triển mạnh mẽ, việc chọn đúng bản lề hiện đại, cao cấp còn giúp nội thất trở nên sang trọng. Đây là cách đảm bảo thẩm mỹ sự hiện đại, sự mới mẻ của toàn bộ công trình cùng với sự an toàn.

Bạn không chỉ lựa chọn được loại bản lề chất lượng phù hợp nhu cầu mà tìm kiếm được địa chỉ phân phối bản lề cũng rất quan trọng. Bạn sẽ có được sự yên tâm tuyệt đối về độ bền, độ đẹp, chất lượng của các loại bản lề mình đang cần dùng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bản lề cửa, bản lề cửa gỗ thì hãy lựa chọn đơn vị uy tín nhất hiện nay nhé. Habico chuyên cung cấp và phân phối sỉ và lẻ bản lề tốt nhất hiện nay trên thị trường chung.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị phân phối bản lề uy tín và mức giá phải chăng nhất nhằm hoàn thiện hệ thống kiến trúc tâm huyết của bản thân, công trình thi công….Bạn khỏi nghiệp và muốn nhập hàng số lượng lớn để bán lại sinh lời cho khách lẻ.

Đơn vị chuyên phân phối bản lề cửa chính hãng tốt nhất Hồ Chí Minh

Với những công trình, kiến trúc tâm huyết của khách hàng thì nên cẩn thận tỉ mỉ lựa chọn nhà phân phối bản lề uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhằm đem đến sự hoàn hảo nhất.

Công ty Habico đơn vị uy tín nổi bật trên toàn quốc chuyên cung cấp và phân phối các loại bản lề cửa, bản lề tủ bếp của những thương hiệu lớn như Ivan, Hafele, Hammered, Xiehe… chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt khắt khe nhằm đem đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Chất lượng các dòng bản lề chúng tôi cung cấp không bị rỉ sét, có sức kháng trước áp lực, sức kéo vượt trội.

Hơn thế nữa, Bản lề được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp luôn có độ bền bỉ vượt trội và thích hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Được cấu tạo giảm chấn giúp đóng mở êm nhẹ nhàng.


Đơn vị không chỉ cung cấp bản lề chất lượng mà còn hỗ trợ khách hàng giá thành phải chăng nhất. Đặc biệt đối với những khách hàng, đơn vị muốn mua sỉ với số lượng lớn. Habico đưa ra chính sách ưu đãi và mức chiết khấu siêu hấp dẫn. Đảm bảo quý khách có những trải nghiệm hài lòng nhất, giảm bớt chi phí đầu tư và củng cố uy tín đối với khách hàng của mình hiệu quả.

Các thương hiệu bản lề bán chạy nhất hiện nay tại Habico như: Bản lề giảm chấn Ivan, loại phụ kiện giúp liên kết giữa cánh và thân tủ bếp. Bản lề bật giảm chấn Hafele đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức . Bản lề bật giảm chấn Hammered với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp linh kiện và phụ kiện cho các hệ công trình chuyên dụng và dân dụng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bản lề, bản lề cửa gỗ hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HABICO

Văn Phòng: 42/49 Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 949 789

Email: info@habico.vn

Website: Habico.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác