Liệt dương: nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị hiệu quả

Ngày đăng: 4/23/2021 11:38:13 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 191
Chi tiết [Mã tin: 3255700] - Cập nhật: 54 phút trước

Các chuyên gia y tế chuyên nam khoa của phòng khám Đa khoa Đại Tín cho hay, liệt dương là căn bệnh mà nam giới ngày nay thường gặp. Chứng bệnh khiến nam giới luôn xấu hổ cũng như ảnh hưởng đến đời sống , nguy hiểm nhất cũng có thể gây ra vô sinh nếu như không điều trị kịp thời. Vì vậy, hãy đọc thông tin dưới đây nhằm biết về lý do 


Chứng bệnh liệt dương như thế nào?


Căn bệnh liệt dương tại cánh mày râu chính là hiện tượng mất cân bằng khả năng tại cánh mày râu. Bệnh làm dương vật không cương cứng cũng như có cương nhưng khó có thể cứng nhằm xảy ra giao hợp. Liệt dương còn có thể biết thông qua dấu hiệu dương vật bị nhũn sớm trước khi xuất tinh, không phóng tinh, xuất tinh nhanh, mất khoái cảm. Liệt dương không những tác động nghiêm trọng tới khả năng sinh dục ở nam giới mà còn làm tâm lý ở người bệnh bị tác động nặng nề, dẫn đến nhiều hệ lụy xấu đối với cuộc sống hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, bệnh nhân liệt dương hay xấu hổ do đó không muốn tới khám điều trị tại những cơ sở y tế. Do đó, không thể chữa trị được bệnh lý này cũng như các ảnh hưởng mà nó mang tới.


Tỷ lệ khỏi căn bệnh liệt dương phù thuộc vào lý do gây ra căn bệnh. Chính vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, thứ nhất phải hiểu nguyên do dẫn đến bệnh lý rối loạn cương dương là sao. Tỷ lệ điều trị khỏi liệt dương cũng như căn bệnh mất ổn định cương dương chính là 95%. Tuy nhiên cánh mày râu cần đến các phòng khám chất lượng để thăm khám, hạn chế xảy ra hệ quả rủi ro.


Xem thêm: 5 Lí do phòng khám đa khoa Đại Tín được ưu chuộng tại Bình Dương


Nguyên do gây bệnh lý liệt dương


Các chuyên gia y tế chia sẻ, dưới đây là lý do gây ra bệnh liệt dương.


Độ tuổi: Tuổi tác càng lớn thì lượng testosterone của cánh mày râu ngày càng giảm, dễ dàng bị liệt dương.


Lối hoạt động thiếu khoa học: Lạm dụng chất khích thích, dùng thuốc gây ra ảnh hưởng xấu tới hệ sinh sản hay cách sống quan hê không đều đặn là nguyên do liệt dương phổ biến. Bên cạnh đó, thủ dâm quá độ có thể gây rối loạn khả năng sinh dục và dẫn đến hiện tượng liệt dương ở một số đấng mày râu.


Tâm sinh lý: Yếu tố tâm lý có đến 20% lý do gây liệt dương: tâm lý lo sợ làm dương vật không thể cương lên.


Bệnh lý, thể chất yếu: đấng mày râu thường có thể chất thấp sẽ dễ mắc liệt dương. Không những vậy, những chứng bệnh như: viêm đường tiết niệu, viêm cơ quan sinh dục cũng làm liệt dương. Bị thương, tiểu phẫu bộ phận tiền liệt tuyến hoặc cậu nhỏ bị ảnh hưởng thần kinh đều có thể khiến liệt dương.


Bị nghiện những chất làm kích thích như là: rượu, bia, thuốc lá...


Triệu chứng căn bệnh liệt dương


Biểu hiện liệt dương tại nam giới thường không giống nhau dựa vào bệnh nhân. Theo như các bác sĩ ở Đa khoa Đại Tín, liệt dương ở tình trạng không giống nhau sẽ có dấu hiệu không giống nhau:


Mức độ ban đầu: Phái mạnh bị liệt dương sẽ có ham muốn tình dục như bình thường, dương vật có thể cương lên nhưng thời gian cương cứng không dài, dễ dàng xuất tinh ngay khi vào âm đạo.


Giai đoạn trung bình: Dục vọng giảm dần, dương vật mất nhiều thời gian nhằm cứng lên, giảm số lần xuất tinh. Ở giai đoạn này, bệnh nhân không thể giữ trạng thái cương lên dương vật.


Giai đoạn cuối: Cậu nhỏ không thể cương cứng và không cảm thấy khoái cảm mỗi khi quan hệ.


Đọc thêm: Vén màn bí mật thời gian qua về phòng khám đa khoa Đại Tín


phòng tránh bệnh liệt dương


Những cách phòng tránh chứng bệnh liệt dương như sau:


Bỏ bớt một số tác động từ tâm sinh lý. Khi quan hệ, phái mạnh tránh có tâm lý e ngại chuyện thất bại. Không những vậy, bệnh nhân cần giữ tâm lý thoải mái, không nên căng thẳng để phòng tránh căn bệnh liệt dương.


Hạn chế tần suất quan hệ nhằm giữ gìn sức khỏe.


chú ý khi dùng thuốc vì tồn tại nhiều dạng thuốc sinh ra tác dụng phụ, ảnh hưởng đến tâm sinh lý ở nam giới.


Nâng cao thể lực, xây dựng thói quen công việc cũng như nghỉ ngơi phù hợp.


Loại bỏ các lối sống tệ như hút thuốc lá, nghiện rượu bia, dùng chất gây nghiện.

Không nên thủ dâm nhiều vì việc thủ dâm làm cho cậu nhỏ sẽ bị ảnh hưởng, lâu dần các đường thần kinh ở phần đầu cậu nhỏ không còn cương cứng khi bị tác động.


Chọn lựa không gian sống lành mạnh, tránh xa các không gian bị ô nhiễm các chất độc hại.


Thăm khám sức khỏe đúng kỳ 6 tháng/lần nhằm phát hiện căn bệnh sớm giúp phòng tránh được các bệnh lý nguy hiểm. 


Cách chữa trị bệnh liệt dương tại phòng khám Đa Khoa Đại Tín


Hiện tại có nhiều cách chữa căn bệnh liệt dương đang được Phòng khám Đa khoa Đại Tín áp dụng nhằm mang đến hiệu quả cao. Người bị bệnh sẽ được những bác sĩ khám để hiểu rõ mức độ căn bệnh và áp dụng phương pháp chữa trị. 


Bên cạnh chữa trị bằng thuốc, cánh mày râu mắc căn bệnh còn được y bác sĩ chỉ định chữa trị bởi phương pháp ngoại khoa ứng dụng kỹ thuật phát triển, được giới chuyên môn đứng đầu đánh giá. Các biện pháp này không những kháng viêm mà còn tăng sức đề kháng, nâng cao ham muốn , tăng quá trình , đạt khoái cảm.


Trên đây là những giải đáp thiết yếu mà các bác sĩ giải đáp về chứng bệnh liệt dương. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ sớm đến với phòng khám qua số điện thoại: (02)74 3685 999 để được giải đáp với các bác sĩ tại phòng khám.


Tham khảo: Sự thật phòng khám đa khoa Đại Tín ở Bình Dương bạn cần phải biết


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN


Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ