Liệu trình uống transino white c clear

Ngày đăng: 8/17/2023 3:05:06 PM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4825764] - Cập nhật: 2 phút trước

Transino White C là một sản phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Sản phẩm này có nguôn gốc từ Nhật Bản. Nhưng bạn có biết đầy đủ về thành phần và cách sử dụng của sản phẩm này không? Bài viết này của Thuốc Chính Hãng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Liệu trình uống Transino White C Clear để có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Transino White C Clear là gì?

Transino White C Clear là một sản phẩm viên uống hỗ trợ đẹp da của Nhật Bản. Đây là sản phẩm viên uống nằm trong bộ mỹ phẩm của Transino. Nói về viên uống trong bộ Transino thì có 2 loại. Transino dạng vỉ hồng dùng từ 25 tuổi trở lên là hỗ trợ về cải thiện các loại nám da và hỗ trợ trắng da. Còn Transino xanh hay gọi là Transino White C Clear là hỗ trợ về trắng sáng da. Loại Transino xanh có thể dùng từ 14 tuổi trở lên với liều lượng cụ thể. Transino C Clear có dạng lọ thủy tinh với 2 phiên bản là lọ 120 viên liệu trình uống 1 tháng và lọ 240 viên liệu trình uống 2 tháng.

Thành phần chính của Transino White C Clear


Viên trắng da Transino White C Clear bao gồm các thành phần chính như:

  • L-Cysteine: Giúp cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện nám da nhẹ
  • Vitamin C: Tăng cường độ sáng cho làn da, giúp chống lại tác động của tia UV.
  • Vitamin E: Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Ngoài ra còn có thêm Vitamin B2, vitamin B6,…

Với các thành phần trên, Transino White C giúp làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi của da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Transino White C nên dùng cho đối tượng nào?

Transino white c Clear phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, kể cả nam và nữ. Trẻ em từ 14- tuổi có thể dùng ½ liều lượng người lớn để bổ sung sức khỏe. Người lớn dùng 4 viên / ngày.

-Người có nhu cầu làm trắng sáng da hơn, da mịn màng hơn

Người có nhu cầu cải thiện nám da dạng nhẹ.

Liệu trình uống Transino White C Clear?


Viên trắng da Transino White C có dạng lọ thủy tinh dễ bảo quản và sử dụng. Quy cách lọ 120 viên uống 1 tháng, lọ to 240 viên uống 2 tháng. Lời khuyên thêm cho bạn là nên mua lọ 240 viên để uống cho tiết kiệm hơn và nhằm đảm bảo hiệu quả

  • Trẻ em từ 14t-t uống ngày 2 viên chia 2 lần sau ăn sáng hoặc trưa. Nếu buổi tối thì không nên uống quá khuya.
  • Người lớn trên tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn sáng hoặc trưa. Không nên uống buổi tối quá khuya vì có thể gây mất ngủ.
  • Khi uống bạn nên uống nhiều nước lọc trong ngày, bảo vệ da khi đi nắng. Có điều kiện thì nên dùng thêm kem dưỡng đêm Transino Whiteing Repair Cream Ex để tăng hiệu quả trắng da.

Tùy theo nhu cầu và cơ địa của làn da mỗi người mà sẽ có liệu trình uống khác nhau. Tuy nhiên bạn nên uống kiên trì ít nhất 2 tháng và uống liên tục 3-4 tháng. Sau đó bạn có thể ngưng 1 tháng rồi uống tiếp, cái này bạn có thể linh hoạt cách uống.

http://thuocchinhhang.vn/lieu-trinh-uong-transino-white-c-clear.html

Bạn có thể kết hợp thêm các loại collagen để bổ sung dưỡng chất cho da khỏe. Cuối cùng thì bạn nên hiểu rằng để có làn da đẹp thì cần phải kiên trì chăm sóc hàng ngày. Uống viên Transino là nhằm hỗ trợ thêm để hiệu quả cao hơn bình thường. DÙ uống loại nào khác đi chăng nữa thì bạn cũng cần kiên trì để cảm nhận hiệu quả, vì cơ địa mỗi người khác nhau. Cũng như quá trình đi làm ngoài nắng, đi đường mỗi người khác nhau. Liệu trình uống Transino White C Clear kéo dài ít nhất 2 tháng và kiên trì uống lâu dài và cần nghỉ 1 thời gian giữa các tháng. Chúc chị em có làn da trắng đẹp !


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe