Livestream - cách thu hút tương tác hiệu quả nhất

Ngày đăng: 10/19/2021 10:29:58 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3482756] - Cập nhật: 46 phút trước


Livestream là gì?

Livestream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, tương tác với mọi người một cách gián tiếp ngay tại cùng một thời điểm. Người dùng có thể livestream về những hiện tượng ngoài đời thực, kể chuyện, hay còn có thể bán hàng online thông qua livestream. Nhất là trong thời “loạn lạc” như Covid 19, livestream càng trở nên phổ biến hơn.

Livestream trên Facebook là công cụ, cũng là phương pháp nhanh nhất giúp phát trực tiếp video liên quan đến bán hàng online, chia sẻ đời thường mà bạn muốn chia sẻ đến mọi người trên internet.

Cách livestream thu hút tương tác hiệu quả nhất: Thuê người nổi tiếng livestream (KOLs)

Những người có ảnh hưởng đối với cộng đồng, có sự nổi tiếng nhất định được gọi là KOLs. Vì có sự nổi tiếng và ảnh hưởng nên mọi hoạt động của họ trên Facebook cũng như mạng xã hội khác sẽ tạo ra tác động đến cộng đồng. Livestream quảng cáo bằng KOL trong Livestream bán hàng online sẽ giúp thu về doanh số lớn và tỷ lệ ra đơn hàng cao nếu như bạn chọn đúng KOLs phù hợp với sản phẩm của mình.


Bạn không nhìn nhầm đâu, không phải chọn đại KOLs nào cũng giúp bạn bán hàng online thành công. Bạn phải lựa chọn người thật sự phù hợp và am hiểu về sản phẩm của bạn. Đây là chìa khóa thể bán hàng online thành công. Nếu chọn sai người, có thể sẽ không có hiệu quả cao. Ngược lại còn mang lại những ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu và sản phẩm của bạn sau này.

Khi lướt bảng tin Facebook, bạn thấy rất nhiều diễn viên, ca sĩ, beauty blogger, hay MC,... thường đăng những bài “rì viu” sản phẩm của nhãn hàng nào đó. Có thể là bài chia sẻ cảm nhận hoặc đánh giá một sản phẩm nào đó. Khách hàng tiềm năng ở đây chính là số lượng fan mà người đó sở hữu cũng như sự phù hợp mà KOLs bạn chọn. Vì khi họ đăng bài lên sẽ có lượt tương tác và lượt chia sẻ khủng. Có ảnh hưởng đến người đọc được. Vì vậy nên cân nhắc về việc lựa chọn KOLs nhé. Bạn lựa chọn KOLs tốt đúng với tiêu chí sẽ tạo ra ảnh hưởng đến những hành vi mua hàng của người hâm mộ của họ. Từ đó doanh thu và tỷ lệ ra đơn là cực kỳ cao.


Sản phẩm thường xuyên được Livestream bán hàng online là các mặt hàng phổ biến như: mỹ phẩm, thời trang, dụng cụ làm bếp, dụng cụ làm đẹp, giày dép, đồng hồ, thiết bị điện tử,…Những mặt hàng này dễ dàng mời được những người nổi tiếng Livestream phù hợp giới thiệu, review sản phẩm cho bạn. Bạn có thể tìm kiếm những Beauty blogger, Vlogger về du lịch hay những tín đồ làm đẹp, những người có phong cách định hình trong thời trang tốt và làm đẹp để hợp tác và quảng cáo cho sản phẩm của bạn.



Xem thêm: tăng like facebook giá rẻ


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ