Lò nướng bánh southar 1 tầng 2 khay

Ngày đăng: 8/23/2023 8:31:54 AM - Đồ điện gia dụng - Hà Nội - 34
Chi tiết [Mã tin: 4835145] - Cập nhật: 10 phút trước

Lò nướng southstar 1 tầng 2 khay có gì nổi bật? 

 

Lò nướng southstar 2 khay có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước 1120x860x525 và trọng lượng lên tới 77kg. Lò nướng 1 tầng 2 khay southstar khá nhỏ gọn nên sẽ không làm tốn quá nhiều diện tích trong gian bếp. 

 

Thân lò nướng bánh southstar 1 tầng 2 khay được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, không biến màu, không biến chất và có khả năng hạn chế han gỉ tối đa trong quá trình sử dụng. Khay nướng là khay nhôm phẳng, kích thước 40x60cm

 

Lò nướng southstar 1 tầng 2 khay điện hoạt động theo công nghệ nhiệt tĩnh, nhiệt trên và nhiệt dưới có tổng công suất lên tới 6.6kW. Nhiệt bên trong lò đảm bảo tuần hoàn và tiếp xúc đều đến mọi mặt bánh để bánh chín từ từ, nở đều từ ngoài vào trong mà không bị xẹp.

 

2 dàn nhiệt này có thể đáp ứng dải nhiệt từ 0-300ºC nên lò nướng southstar có thể sử dụng để nướng rất nhiều loại thực phẩm khác nhau. Nguồn năng lượng chủ yếu để máy có thể vận hành là bằng điện 380V hoặc 220V

 

Lò nướng bánh ngọt southstar 1 tầng 2 khay có 1 lớp cách nhiệt ở giữa thành lò để giữ nhiệt bên trong luôn ổn định, không thất thoát ra ngoài, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn không sợ bị bỏng khi lỡ chạm vào thành lò đang nướng.

 

Bảng điều khiển cơ của lò nướng bánh ngọt southstar gồm có 3 công tắc: Công tắc nguồn, công tắc thời gian và công tắc đèn. Người dùng chỉ cần cài đặt nhiệt độ, thời gian nướng tự động hoàn toàn. Khi nướng liên tục các mẻ, lò đã nóng sẵn nên quý khách cần lưu ý khi cài đặt nhiệt độ.

Lò có thiết kế thêm cửa kính và đèn chiếu sáng để người làm bánh có thể theo dõi tình trạng của bánh trong suốt quá trình nướng. Thêm nữa, lò được trang bị thêm hệ thống báo động bằng âm thanh. 

Lò thiết kế 4 chân đế cao su ngăn cách mặt bàn tạo sự cân đối, chắc chắn. Dây dẫn điện bọc cao su cứng cáp, chống hở gãy đảm bảo an toàn cao. 

 

Lò nướng southstar 1 tầng 2 khay được sử dụng ở đâu?

 

Lò nướng southstar 2 khay với kích thước mỗi khay là 40x60cm. Mỗi khay có thể nướng được 15 – bánh ngọt tùy theo kích thước. Còn đối với cốt bánh gato sẽ nướng được từ 3 – 6 cốt bánh/ khay tùy kích thước. 

 

Vì vậy, lò sàn southstar 1 tầng 2 khay thích hợp với các cửa hàng chuyên bán bakery, hoặc các đơn vị chuyên làm bánh sinh nhật, bánh gato, cupcake, bánh mì, bông lan, bánh trung thu… hoặc các cửa hàng bán đồ ăn nhanh có quy mô vừa và nhỏ.  

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:



Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc


Hotline: 0917791981


Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng