Lộ trình học phù hợp từng học viên

Ngày đăng: 3/28/2024 9:15:56 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/3/lo-trinh-hoc-phu-hop-tung-hoc-vien-01.png
~/Img/2024/3/lo-trinh-hoc-phu-hop-tung-hoc-vien-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5228679] - Cập nhật: 8 phút trước

Tại sao bạn không chọn khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 trực tuyến theo mục tiêu và dành riêng cho bạn nhỉ. LetTutor học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh nhất với mục tiêu và lộ trình đáp ứng riêng cho bạn. LetTutor được nhiều học viên đánh giá cao và đăng ký học tại đây bởi vì có rất nhiều ưu điểm mà các đơn vị khác không đáp ứng được.

Giáo viên nước ngoài chất lượng

Tuyển chọn giáo viên nước ngoài qua nhiều quy trình khắt khe. Đáp ứng được bằng cấp Anh ngữ giảng dạy được chứng nhận quốc tế TEFL/ TESOL/ CELTA. Trình độ cao, giảng dạy chuyên nghiệp tận tâm với học viên.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 vô cùng thích hợp cho người bận rộn. Tập trung cao độ nhằm đem lại kết quả rõ rệt cho học viên. Với khóa này học viên sẽ học 1 kèm 1 nhằm tăng sự tương tác. Học viên dễ dàng kết nối với giáo viên để luyện nói và thực hành ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí di chuyển.

Lộ trình học phù hợp từng học viên

Học tiếng anh giao tiếp với LetTutor bạn sẽ có lộ trình phát triển kỹ năng riêng phù hợp với từng học viên. LetTutor sẽ đưa ra lộ trình và tài liệu học của giáo viên tối ưu hóa dựa trên kỹ năng và nhu cầu học tập của riêng bạn.

Với chương trình học 1 kèm 1 online áp dụng với lộ trình chỉ phù hợp riêng bạn. Chắc chắn bạn sẽ có những cải thiện tiếng anh hiệu quả và tốt nhất.

Chương trình học đáp ứng đa dạng từ các bé nhỏ có thể tham gia cho đến người lớn đi làm. Các lớp học đa dạng như:

Khóa học Phonics (Level B)

Khóa học Starter (Level 1-2)

Mover (Level 3-4)

Flyers/ KET (Level 5-6)

Pet (Layer 7-8)

IELTS

Toeic

Free Talk

Tích hợp công nghệ hiện đại

LetTutor còn được trang bị với nền tảng công nghệ hiện đại. Học tiếng anh online 1 kèm 1 độc quyền chỉ có tại trung tâm. Các tính năng được tích hợp trực tiếp trên website cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó còn kết hợp với ứng dụng di động để học viên có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc Ipad.

Đáp ứng thời gian học linh động bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi. Học viên có thể tự do tìm kiếm và lựa chọn giáo viên cùng với thời gian biểu linh động sao cho phù hợp với lịch biểu hàng ngày của mình thuận tiện nhất.

Học phí có giá thành phải chăng

LetTutor cam kết cung cấp học phí rõ ràng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Bạn có thể tham khảo chi phí học công khai rõ ràng với nhiều hình thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, Paypal hay thanh toán trực tiếp..

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp hãy nhanh chóng liên hệ với LetTutor ngay nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LETTUTOR VIỆT NAM

Địa chỉ: 236 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945 337 337

Email:hello@lettutor.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ