Loa bose 301 seri iii vỏ gỗ xuất sắc

Ngày đăng: 6/23/2022 11:47:04 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 125
Chi tiết [Mã tin: 3919006] - Cập nhật: 22 phút trước

Mua loa Bose 301 Seri iii vỏ gỗ xuất sắc chính hãng ở đâu?


Loa Bose 301 Seri iii

 vỏ gỗ xuất sắc - hàng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, loa đẹp nguyên zin, dòng loa nằm dùng hát karaoke rất hay, rất ưa chuộng. Thường sử dụng cho những hệ thống karaoke cao cấp cho gia đình hoặc kinh doanh. Phối hợp với các dòng amply karaoke cao cấp, rất hay.

Giới thiệu loa Bose 301 Seri iii vỏ gỗ xuất sắc, hàng nhập khẩu nguyên seal


Bá Hùng Audio

 trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng dòng siêu phẩm Loa karaoke Bose 301 Seri III vỏ gỗ. Dòng sản phẩm đang rất được ưa thích hiện nay với nhiều tính năng vượt trội cho một hệ thống karaoke hoàn hảo.

 

Loa bose 301 seri III vỏ gỗ xuất sắc - loa karaoke Bose nổi tiếng 

 

Loa bose 301 seri III vỏ gỗ xuất sắc - dòng loa karaoke nổi tiếng của hãng loa Bose. Dòng loa chuyên dụng cho hệ thống karaoke gia đình cao cấp và cho karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. Tuy nhiên dòng sản phẩm này đã ngừng sản xuất và hiện tại chỉ có dòng Bose 301 seri III hàng bãi nhập khẩu Mỹ.

 

Loa Bose 301 seri III hàng bãi nhập khẩu Mỹ

 

Hiện tại Audio Bá Hùng đã nhập được một số loa bose 301l seri III vỏ gỗ xuất sắc hàng chính hãng với độ mới lên tới 99%. Chúng tôi cam kết hàng chất lượng có giấy bảo hành loa cho quý khách nên quý khách hoàn toàn yên tâm.

 

>>> Xem thêm: Loa Bose 464 WestBorough

 

Đặc điểm của loa bose 301l seri III vỏ gỗ xuất sắc

Bose 301 seri 3 cho âm thanh tuyệt vời với tiếng Bass trầm chắc và sâu, tiếng treble thanh và êm. Rất phù hợp để lắp cho hệ thống dàn karaoke gia đình, kinh doanh và loa nghe nhạc, đặc biệt là nhạc trữ tình.

 

Đặc điểm của loa bose 301l seri III

 

Với điện trở kháng từ 4 Sohm, độ nhạy 92dB cho phép có thể dễ dàng kết nối với bất kỳ dòng Amply karaoke nào mà không làm âm thanh bị rè hay méo tiếng. Bên cạnh đó với hệ thống tự động và bóng đèn cho khả năng bảo vệ và lọc tạp âm tốt. Về thiết kế dòng Bose 301 seri II ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tinh tế và vẻ đẹp quyến rũ với vỏ veneer cho mùi thơm dễ chịu.

 

Thông số kỹ thuật của loa Bose 301 series 3

 

>>> Xem thêm: Loa Bose 601 Series iii Đẹp xuất sắc

 

Địa chỉ cung cấp loa bose 301l seri III vỏ gỗ uy tín tại Việt Nam

Hiện tại dòng sản phẩm đang được cung cấp bởi Showroom âm thanh Bá Hùng Audio với mức giá ưu đãi tốt nhất cùng chế độ bảo hành vượt trội. Đội ngũ giao hàng và lắp đặt tận tình, phục vụ toàn quốc. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm loa bose 301l seri III vỏ gỗ xuất sắc cũng như có nhu cầu mua hàng tại Audio Bá Hùng liên hệ qua HOTLINE 0978 263 263! Cam kết loa hàng nhập khẩu 100%, giá cả phải chăng, chính sách bảo hành kèm dịch vụ hậu mãi.

 

BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"


ĐT:

 

0978http://tel:0978263263

 - 

WEB:

 

http://bahungaudio.com/

Youtube: http://www.youtube.com/c/Hungaudiovn

FB: https://www.facebook.com/bahungaudio


Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ