Loa burmester mercedes benz 3

Ngày đăng: 5/25/2023 10:33:34 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 4664597] - Cập nhật: 50 phút trước

Để mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời thì chúng ta cần đến những hệ thống loa tốt, đáp ứng theo nhu cầu nghe nhạc của từng người, bộ loa cần phải phát ra âm thanh rõ rệt không bị méo tiếng. Hệ thống loa Burmester Mercedes Benz hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu đó. 

Loa Burmester là gì?

Loa Burmester là gì?Loa Burmester là gì?

Top hệ thống âm thanh được đánh giá là “đỉnh nhất” trên xe hơi, không thể bỏ qua loa Burmester. Đây là thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Đức và không còn quá xa lạ với người dùng ở Việt Nam. Với những người đang sở hữu chiếc Mercedes Benz dòng S hay những dòng cao cấp khác thì không thể ngó lơ em này.

Lợi ích của hệ thống loa Burmester Mercedes Benz

Lợi ích của hệ thống loa BurmesterLợi ích của hệ thống loa Burmester

Loa Burmester Mercedes Benz mang lại chất âm hoàn hảo đến người nghe, làm cho chuyến đi của quý khách trở nên đỡ nhàm chán, tạo ra một không gian bar mini ngay tại chiếc xe của bạn, giúp bạn thưởng thức được những âm thanh chân thực.

Mang lại chất âm Hi-end với 13 loa được bố trí theo loa nguyên bản và 1 amplifer đặt kín sau cốp, thưởng thức âm nhạc theo ý muốn được tối ưu hóa một cách riêng biệt cho từng vị trí ngồi, loa có hiệu suất cao và có các kênh khuếch đại riêng biệt. Trải nghiệm nghe nhạc ba chiều mới.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống loa Burmester Mercedes Benz?

Tại sao nên lắp đặt hệ thống loa Burmester Mercedes Benz?Tại sao nên lắp đặt hệ thống loa Burmester Mercedes Benz?

·        Sản phẩm được thiết kế kỹ lưỡng, cẩn thận

Hãng Burmester luôn đặt tôn chỉ là đảm bảo khả năng tái hiện âm thanh thật chất, thật rõ ràng. Trong hàng chục năm tồn tại và phát triển, Burmester được ví như người giữ gìn nghệ thuật – văn hóa. Có thể thấy, hãng luôn đặt yêu cầu khắt khe cho từng chất lượng sản phẩm. Sự kỹ lưỡng của hãng với từng sản phẩm là điều không thể bàn cãi. Mọi quy trình lắp ráp các thiết bị đều thủ công. Các thiết bị như loa, amply, đầu đọc CD,… cũng đều do hãng tự phát triển và hoàn thiện.

·        Chất lượng âm thanh đỉnh cao

“Chất lượng âm thanh tốt”, “âm thanh cực phê”, “âm thanh sống động, tuyệt vời”,… là những đánh giá tạo nên thương hiệu của Burmester. Điều này phần nào giải thích tại sao dòng loa Burmester lại có mặt trên những dòng xe sang.

·        Giá cả phải chăng

Không cần phải đầu tư cả bộ chiếc xe hạng sang, bạn vẫn có thể nghe âm thanh từ chiếc loa cực chất. Giá một bộ loa burmester bãi, loa burmester tháo xe ở mức phải chăng. Burmester là một trong những bộ loa rất đáng đồng tiền bát gạo của dân yêu âm thanh.

·        Độ bền cao

So với các dòng loa khác, loa burmester được đánh giá là có độ bền cao, xứng đáng để đầu tư.

Quá trình lắp đặt hệ thống loa Burmester Mercedes Benz

Lắp đặt hệ thống loa Burmester Mercedes Benz cần đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp. Để lắp đặt được hệ thống loa Burmester cần ít nhất là 2 giờ đồng hồ. Xác định và bố trí vị trí lắp loa, amplifer theo đúng sơ đồ chuẩn. Việc lắp đặt sẽ can thiệp vào hệ thống điện của xe nhưng sẽ không làm tổn hại bất cứ chức năng nào của xe. Sẽ không mất các chính sách bảo hành ở trong hãng của xe cho những xe nào còn bảo hành.

Kiểm tra chất lượng hệ thống loa Burmester

Sau khi quá trình lắp đặt và hoàn thiện xe hoàn thành chúng tôi luôn luôn kiểm tra chất lượng hoạt động của hệ thống loa và căn chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với yêu cầu của người nghe một cách hoàn hảo nhất, và tránh tình trạng hệ thống loa hoạt động không ổn định và những âm thanh phát ra kém chất lượng.

Cam kết với khách hàng

Cam kết với khách hàng

·        Đúng sản phẩm, đúng giá.

·        Hoàn trả 100% giá trị nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

·        Chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên.

·        Chế độ bảo hành, bảo dưỡng cực tốt chỉ có duy nhất tại phụ kiện xe sang Mercedes Benz.

Hãy lựa chọn loa Burmester Mercedes Benz chính hãng cho chiếc xế hộp của bạn. Đến ngay với phụ kiện xe sang Mercedes Benz để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ uy tín, tốt nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline:08.3.3

Email:phukienxebenz@gmail.co

Website: www.phukienxebenz.com

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ