Loa di động thông minh cá nhân poly sync 20 giá rẻ

Ngày đăng: 3/9/2021 2:22:28 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3215047] - Cập nhật: 15 phút trước

Loa di động thông minh cá nhân Poly Sync 20 giá rẻ


Thiết bị loa di động thông minh cá nhân Poly Sync 20 giá rẻ là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Poly danh tiếng. Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế, dễ dàng mang theo sử dụng ở bất kỳ đâu, Poly Sync 20 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người dùng.


Đặc trưng của thiết bị loa di động thông minh cá nhân Poly Sync 20

+ Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời chân thực sắc nét vừa có thể sử dụng họp vừa để nghe nhạc

+ Loại bỏ hoàn toàn tạp âm, tiếng vọng

+ Nhỏ gọn, có thể đem theo sử dụng bất kỳ đâu

+ Thời lượng pin lên đến 20 giờ

+ Tính năng sạc điện thoại thông minh


upload_2021-3-9_14-4-35.png


Thiết bị loa Poly Sync 20 USB/ Bluetooth tạo nên một âm thanh chuyên nghiệp tuyệt vời ở mọi nơi. Nó còn được Zoom và Microsoft Teams chứng nhận có sẵn trong phiên bản. Hỗ trợ tối đa cho các cuộc gọi thông qua các phần mềm ứng dụng này. Các bạn có thể kết nối với PC qua cáp USB hoặc điện thoại di động qua Bluetooth.


Ngoài ra, người dùng còn có thể cài đặt các chức năng yêu thích theo cách bạn muốn như phát/ tạm dừng nhạc, gọi lại số cuối và trợ lý giọng nói. Các bạn cũng sẽ biết được trạng thái của cuộc gọi ngay từ xa nhờ thanh ánh sáng trên thiết bị. Với thiết bị loa di động thông minh cá nhân Poly Sync 20, các bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần trải qua đào tạo hay hướng dẫn.


Nam Long Telecom có hỗ trợ DEMO thiết bị hoàn toàn miễn phí để Quý khách hàng có thể trải nghiệm và ứng dụng hệ thống một cách hiệu quả. Quý Khách hàng vui lòng truy cập website www.namlongtelecom.vn hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline: 1900636795 – Mr. Cường - 0903058877 – Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn chi tiết.


Tags: Poly Sync 20, Polycom Sync 20, loa di động cá nhân, loa di động thông minh cá nhân

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình